Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Tháng 10/2017, làng giải trí châu Á phát cuồng vì lễ cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Cặp sao quyền lực phim Hậu duệ mặt trời tổ chức tiệc cưới ngoài trời được miêu tả như "lễ cưới cổ tích", "chuyện tình đẹp như mơ".

Sau lễ cưới, họ vẫn ngọt ngào như những ngày mới yêu nhau. 6 tháng sau kết hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki nhiều lần được trông thấy tình cảm tay trong tay hẹn hò trước ống kính.

Đầu tháng 2/2019, trang Sina bất ngờ đăng tải bài viết hôn nhân Song Hye Kyo và Song Joong Ki trục trặc. Người ta cũng nhận thấy cặp đôi không còn đeo nhẫn cưới. 

{keywords}
Cặp sao quyền lực phim Hậu duệ mặt trời tổ chức tiệc cưới ngoài trời được miêu tả như "lễ cưới cổ tích", "chuyện tình đẹp như mơ".

Chiều 26/2, một số trang mạng Trung Quốc tiếp tục đưa tin Song Hye Kyo muốn ly hôn sau khi phát hiện chồng ngoại tình. Nguồn tin các trang này còn khẳng định trợ lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo làm việc ở Trung Quốc đã xác nhận tin tức trên.

Trang Knews còn đồn “người thứ ba” trong câu chuyện này là một người bạn của Song Hye Kyo. Chân dung về “người thứ ba” được đăng tải trên mạng Trung Quốc từ hôm 14/2. Theo đó, người phụ nữ này là một stylist, thân cận với hai vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Cô lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng sau khi bị Song Hye Kyo bỏ theo dõi trên trang Instagram.

{keywords}
Cô gái được cho là người thứ ba xen vào cặp Song - Song.

Nhiều cư dân mạng cho rằng nếu đây là tin đồn nhảm, luật sư Lee Sae Man cũng tán đồng ý kiến trên: "Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn toàn có thể khởi kiện nếu bị đồn oan". Song Hye Kyo và Song Joong Ki hiện chưa lên tiếng bất cứ điều gì. 

Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ 

{keywords}
Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ.

 

Lưu Gia Linh và Tăng Hoa Thiên không chỉ là bạn học cùng một lớp mà còn là đôi bạn thân, họ gần như dành cả tuổi thanh xuân để chia sẻ ngọt bùi với nhau. Thời điểm đó, mối tình của Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ khiến cả giới giải trí ngưỡng mộ bởi quá đẹp.

Cặp đôi đẹp đến mấy cũng có lúc xích mích, và bạn thân Lưu Gia Linh là người đứng ra hàn gắn bất đồng đó. Thế nhưng, Tăng Hoa Thiên nằm mơ cũng không thể ngờ, cô lại chính là người "xách ba lô lên rồi đi" sau khi Lưu Gia Linh ra tay hàn gắn.

Sau ồn ào mang tên bạn thân và người yêu, Tăng Hoa Thiên không nhìn mặt Gia Linh. Nhiều năm về sau, khi chuyện xưa đã thành chuyện cũ, cả hai mới mở lòng hơn và quên đi những hận thù.

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi

Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong cùng sinh năm 1980, chơi với nhau từ thuở bé. Thời học trung học, cả hai cùng gia nhập công ty giải trí EEG và trở thành cặp đôi "trai đẹp" thân thiết nổi tiếng nhất làng giải trí.

Năm 2008, scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy và loạt mỹ nhân đình đám, trong đó có Trương Bá Chi – thời điểm đó cô là vợ của Tạ Đình Phong, đã chấm dứt tình bạn 20 năm của hai tài tử. 

{keywords}
Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi.

 

Khi ấy, ngay khi chạm mặt tại một khách sạn ở Hồng Kông, Tạ Đình Phong đã không kiềm chế được cơn nóng giận và lao vào đánh Trần Quán Hy. Trương Bá Chi lúc đó cũng có mặt can ngăn đến nỗi ngã quỵ xuống sảnh khóc nức nở. Cuối cùng, cả hai chính thức đường ai nấy đi vào năm 2011 kết thúc cuộc hôn nhân sóng gió khiến báo chí tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng

Scandal Lý Tiểu Lộ bỏ mặc chồng con chạy theo tình trẻ kém 12 tuổi, PGone gây xôn xao làng giải trí từ những ngày cuối năm 2017. PGone lại chính là cậu em thân thiết được Giả Nãi Lượng hết mực nâng đỡ trong những ngày đầu khởi nghiệp. 

PGone xem Giả Nãi Lượng như anh ruột và gọi Lý Tiểu Lộ là chị dâu. Có lẽ chính Giả Nãi Lượng cũng không ngờ ngày anh nghĩ vợ mình đi làm tóc lại chính là lúc Lý Tiểu Lộ hạnh phúc trong vòng tay của PGone.  

{keywords}
Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng.


Nhưng đến tận lúc chia sẻ bức tâm thư, anh cũng nhận hết phần lỗi về mình và xin công chúng cho "cuộc hôn nhân thần thánh nhất trong hành trình nhân sinh" của anh và Lý Tiểu Lộ một con đường lui. 

Dư luận buông lời chỉ trích Lý Tiểu Lộ và PGone bao nhiêu, thì lại thấy thương cảm cho Giả Nãi Lượng bấy nhiêu. Sau scandal này, người ta chỉ biết thở dài ngao ngán, đúng thật là: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Đại S (Từ Hy Viên) - An Dĩ Hiên 

{keywords}
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi xuất hiện trong đám cưới của An Dĩ Hiên.

 

Từ những năm tháng đầu sự nghiệp, An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên khiến nhiều người phải ghen tị về tình cảm tốt đẹp dành cho đối phương. An Dĩ Hiên chắc chưa một lần nghĩ rằng, sẽ có ngày tình cảm của cả 2 đứt gãy.

Vậy mà, trong buổi tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên, Từ Hy Viên cũng góp mặt và tất nhiên không thể thiếu Uông Tiểu Phi - người yêu của An Dĩ Hiên khi ấy. 

Gặp Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình, nhanh chóng quên đi cô bạn gái của mình. Không lâu sau đó, Uông Tiểu Phi chia tay An Dĩ Hiên và cưới Từ Hy Viên. Tình cảm chị em thân thiết vì một người đàn ông đã tan biến, hai cô gái trở mặt thành thù. 

Nhiều năm về sau khi An Dĩ Hiên kết hôn và sống hạnh phúc đôi bạn một thời mới nối lại quan hệ. 

Ngân An

Song Hye Kyo: Mỗi ngày mọi người đều có chút thay đổi

Song Hye Kyo: Mỗi ngày mọi người đều có chút thay đổi

 - Xuất hiện trên tạp chí Elle Hong Kong tháng 3, nữ diễn viên có những chia sẻ về những sở thích, thói quen đời thường của mình.