Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 1 ho2.jpg
Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 2 ho.jpg

Hồi tháng 8, Cao Thái Sơn tiết lộ Hồ Ngọc Hà vừa mua biệt thự sang trọng ở gần nhà anh. Nam ca sĩ chia sẻ: "Làm cùng nghề hơn 15 năm mà chả ra được bài hát nào chung. Ấy thế mà bây giờ lại đi chung một con đường. Đi đâu thấy nhà đẹp là mắt sáng lên.Chào mừng bạn Hồ Ngọc Hà đã gia nhập chính thức gia đình biệt thự ven hồ". Được biết, căn nhà rộng 200 m2, ngay ven hồ, có không khí thoáng đãng, mát mẻ.

Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 3 lehieu2.jpg
Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 4 le_hieu.jpg

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ hình ảnh mới trong căn nhà của Lê Hiếu ở quận 2 (TP.HCM). Tổ ấm của giọng ca sinh năm 1984 rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại với hướng nhìn ra bờ sông. Theo tìm hiểu của PV, mỗi căn hộ ở đây có giá trung bình trên 5 tỷ đồng.

Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 5 chau3.jpg
Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 6 chau.jpg

Hồi tháng 10, ca sĩ Châu Khải Phong khoe ngôi nhà mới mua trong dịp sinh nhật. Tổ ấm của nam ca sĩcó 3 tầng, với tông trắng là chủ đạo và nằm ở trung tâm quận 7 (TP.HCM).Một nguồn tin thân cận với Châu Khải Phong tiết lộ ngôi nhà được mua với giá hơn10 tỷ đồng(bao gồm chi phí sửa chữa, tân trang). “Thành quả này là niềm vui lớn của tôi và gia đình. Việc mua nhà trong dự định để ổn định cuộc sống tại TP.HCM. Đây là nơi tôi đi về nghỉ ngơi sau thời gian lao động và miệt mài tích cóp”, nam ca sĩ tâm sự.

Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 7 nhadang.jpg
Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 8 nha2.jpg

Năm 2019, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi cũng chuyển đến nhà mới ở TP.HCM. Căn biệt thự có3 tầng, được sơn màu trắng, theo phong cách cổ điển. Phía trước biệt thự là nhiều loại cây cảnh được bố trí dọc lối ra cổng. Chia sẻ vớiZing.vn, Thủy Anh - vợ nam ca sĩ Đăng Khôi - cho biếtngôi nhà được nam ca sĩlên ý tưởng và giám sát xây dựng. Toàn bộ nội thất trong biệt thự được vợ chồng anhtự tay chọn lựa và trang trí.

Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 9 cao2.jpg
Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 10 cao.jpg

Diễn viên Cao Thái Hà tậu căn hộ rộng 82 m2 với hai phòng ngủ ở quận 2, TP.HCM. Theo giá thị trường, căn hộ của nữ diễn viên trị giá6 tỷ đồng. Người đẹp Tiếng sét trong mưa tiết lộ cô đầu tư thêm 700 triệu đồng để làm nội thất.'Tôi yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng, các chi tiết đơn giản, không rườm rà", cô nói.

Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 11 nhatinh.jpg
Nghe si Viet mua nha trong nam 2019 hinh anh 12 nhattinh.jpg

Hồi tháng 10, Nhật Tinh Anh khoe ảnh nhà mới ở Mỹ. Theo một nguồn tin,căn nhà của nam ca sĩ có trị giá hơn một triệu USD với diện tích rộng 200 - 300 m2. Nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sử dụng tông màu chủ đạo là ghi xám. Căn nhà là thành quả của nam ca sĩ sau thời gian dài chăm chỉ chạy show trong và ngoài nước.

 

(Theo Zing)

Những khu vườn đẹp lung linh nhà sao Việt

Những khu vườn đẹp lung linh nhà sao Việt

 Cao Thái Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung... là những sao Việt sở hữu những khu vườn triệu đô đáng ngưỡng mộ nhất hiện nay.