Sáng 22/3, nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã nhạc sĩ Hoài Phương đến Đài truyền hình TP.HCM tham gia buổi quyên góp vaccine ngừa dịch Covid-19. 

"Sáng sớm hai vợ chồng đi làm chuyện mà vui lòng, ấm lòng, vừa lòng quá cả nhà ơi. Mong các tuyến đầu y, bác sĩ, các cô cô chú lớn tuổi và đặc biệt là người nghèo được chích vaccine. Mọi người ơi có nhiêu góp bấy nhiêu ạ", cô chia sẻ. 

{keywords}
Việt Hương và gia đình dành tặng 200 triệu đồng vào quỹ mua vaccine của UBND Thành phố. 

Việt Hương và ông xã chi 200 triệu đồng cho việc ủng hộ. Đây là số tiền vợ chồng cô rút ra từ quỹ riêng của gia đình do bạn bè, người thân và các mạnh thường quân quyên góp lâu nay. 

Chia sẻ với VietNamNet, Việt Hương tâm sự muốn muốn góp một phần sức giúp Ủy ban nhân dân Thành phố thêm kinh phí mua vaccine. Nữ nghệ sĩ đăng tải công khai trên fanpage có hơn 3 triệu fan theo dõi với hy vọng mọi người cùng lan tỏa công tác thiện nguyện. 

"Vợ chồng tôi mỗi năm 4 lần làm từ thiện vào mỗi dịp Lễ Tết. Riêng năm nay, tôi trích ra số tiền từ việc ủng hộ thiên tai để dành quyên góp cho dịch bệnh. Giữa hoàn cảnh khó khăn, tôi hạnh phúc khi thấy được những điều đẹp đẽ trong cuộc sống", Việt Hương kể. 

Chương trình Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vắc-xin vượt qua Covid-19 do Đài truyền hình HTV phát động. Dự án từ thời điểm phát động đã nhận được sự hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong xã hội. Nhiều văn nghệ sĩ cũng đã có động thái quyên góp như NSND Kim Cương, NSND Minh Vương, Công Ninh, Kim Tử Long, Phượng Hằng, Trấn Thành, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, Vũ Luân… 

{keywords}
Việt Hương và ông xã tặng tiền ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải mua xe cấp cứu. 

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng thông báo tặng số tiền 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải mua xe cứu thương mới hỗ trợ công việc. Tuy nhiên, theo báo giá ông Hải nhận được chiếc xe tốt nhất, đáp ứng đủ các nhu cầu của ông kèm với các trang thiết bị y tế đã đội giá lên đến gần 3 tỷ đồng. Việt Hương cho rằng đây là số tiền lớn, nằm ngoài dự tính ban đầu của cô. 

"Tôi và chồng hiện đang tính toán để kiếm thêm 800 triệu để bù vào. Tôi muốn việc quyên góp mình sẽ trọn vẹn nên sẽ không kêu gọi mà tự mình và ông xã tìm cách kiếm đủ số tiền trên", cô nói. Việc mua xe là để nhằm thực hiện nguyện ước của cô và gia đình từ nhiều năm qua. 

Thúy Ngọc

Ông Đoàn Ngọc Hải hạnh phúc khi gặp Việt Hương, Đan Trường

Ông Đoàn Ngọc Hải hạnh phúc khi gặp Việt Hương, Đan Trường

"Tôi không bao giờ mình nghĩ trong đời lại gặp được Việt Hương, Đan Trường, các nghệ sĩ nổi tiếng vì chỉ công tác trong phòng, không ra ngoài nhiều. Thi thoảng chỉ thấy các bạn qua các chương trình lớn”, ông tâm sự.