Chiều 21/2, Lê Dương Bảo Lâm đã thông báo về việc giải cứu 5 tấn bắp cải cho bà con tỉnh Hải Dương giữa thời điểm khó khăn vì tình hình dịch bệnh Covid-19. Nam nghệ sĩ cho biết đã mua ủng hộ nông dân Hải Dương và tặng cho chùa gần nhà, đồng thời anh cũng mở điểm tặng miễn phí cho mọi người có nhu cầu tạo cửa hàng của mình.

 {keywords}

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: “Dịch ai cũng khổ hỗ trợ bà con xíu ạ. Khuya nay xe tải chở cải về. Sáng mai Lâm thông báo giờ bà con đến nhận nha. Mai Lâm đi quay rồi tới gặp bà Quỳnh nha mọi người”. Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng và ủng hộ từ cộng đồng mạng vì hành động cao đẹp, giúp đỡ nông dân khó khăn giữa đại dịch.

Chia sẻ với VietnNamNet, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: “Vì cha mẹ của tôi cũng làm nghề nông nên tôi hiểu bà con bỏ công sức nhiều nhưng lời không bao nhiêu. Mà tình hình dịch bệnh còn đang trong giai đoạn phức tạp thêm nữa nông sản lại rớt giá, nên vợ chồng tôi chỉ muốn giúp đỡ bà con. Tôi cũng rất bất ngờ khi nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ khán giả.”

Hưởng ứng hành động ý nghĩa chung tay giải cứu nông sản, nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng Hồng Diễm đồng thời chia sẻ trên trang cá nhân một điểm bán hàng nông sản giúp đỡ bà con Hải Dương tại Hà Nội.

 {keywords}

Nữ diễn viên thể hiện sự ủng hộ và mong muốn mọi người cùng chung tay góp sức để người dân Hải Dương có thể vượt qua tình trạng khó khăn. Nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều sự biết ơn từ những người con Hải Dương và sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

{keywords}

MC Đại Nghĩa thể hiện niềm vui khi thành công chung tay góp sức giải cứu nông sản Hải Dương qua bài đăng trên trang cá nhân. Anh đã thu mua nông sản và mang đến nhiều điểm để người dân tiện ủng hộ. Nam Mc háo hức chia sẻ đã ủng hộ thành công 12 tấn nông sản tại quận Hà Đông – Hà Nội. Anh đồng thời cũng thể hiện sự biết ơn đối với người dân tại đây khi số tiền ủng hộ bà con Hải Dương đã lên đến 20 triệu. MC Đại Nghĩa chia sẻ: “Quan trọng là chúng ta đã mua được nông sản từ Hải Dương và có được nơi để tiêu thụ, vẫn còn hơn là để nó hư phải bỏ đi lại càng phí”.

NSƯT Đức Hùng cũng thể hiện sự háo hức trong việc ủng hộ nông sản Hải Dương, đồng lòng giúp đỡ người dân vượt qua đại dịch Covid-19. Đức Hùng cũng gửi lời chúc đến bà con Hải Dương mau chóng vượt qua tình hình khó khăn. NSƯT chia sẻ: “Dậy sớm đi mua su hào, bắp cải... ủng hộ Hải Dương. Chúc bà con Hải Dương vượt qua khó khăn nhé!”.

Clip Lê Dương Bảo Lâm trong 'Ơn giời cậu đây rồi':

Mai Thụy

Hoà Minzy ủng hộ 50 triệu cho Hải Dương chống Covid-19

Hoà Minzy ủng hộ 50 triệu cho Hải Dương chống Covid-19

Hoà Minzy cho biết cô quyết định làm vậy để ấm lòng người thân từng yêu thương mình.