Tối 21/10, cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh thông báo vừa bắt giữ Lý Vân Địch vì tình nghi mua dâm. Sau quá trình thẩm tra, người bán dâm là một cô gái 29 tuổi đã thú nhận. Nam nghệ sĩ cùng những người có liên quan hiện cũng bị tạm giam để lấy lời khai. 

Khán giả sốc khi Lý Vân Địch bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ. 

Giới truyền thông đã liên hệ với cơ quan cảnh sát để xin cung cấp thêm thông tin. Tuy nhiên, đại diện giới chức từ chối phản hồi với lý do "đang điều tra". Theo luật, Lý Vân Địch sẽ bị giam giữ trong vòng 4 ngày đến 2 tuần. 

Thông tin được đăng tải gây bàn tán trên mạng xã hội. Theo On, Lý Vân Địch trước nay vốn kín tiếng về đời tư. Anh hầu như không có những scandal hay lùm xùm tình ái. Thời gian qua, nam nghệ sĩ gây chú ý khi tham gia show truyền hình Anh trai vượt mọi chông gai. Ngay khi tin tức Lý Vân Địch bị bắt, đại diện đơn vị sản xuất vừa có động thái ẩn những tiết mục của anh trên các nền tảng mạng. 

{keywords}
Lý Vân Địch là nghệ sĩ piano gốc Hoa hiếm hoi gặt hái nhiều thành tựu quốc tế. 

Lý Vân Địch sinh năm 1982, là nghệ sĩ piano nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc. Ở tuổi 18, nam nghệ sĩ giành chức quán quân tại Cuộc thi piano quốc tế Frédéric Chopin. Anh cũng là giám khảo trẻ nhất của cuộc thi này ở tuổi 33 vào năm 2015. 

Theo Sina, Vân Địch sở hữu trình độ piano bậc thầy, được ví là "thiên tài trăm năm có một". Trong sự nghiệp của mình, anh phát hành gần 20 album phòng thu với số lượng tiêu thụ hàng triệu bản. Lý Vân Địch cũng từng đại diện Trung Quốc tham gia các buổi giao lưu, thi đấu quốc tế và gặt hái nhiều giải thưởng lớn.

Lý Vân Địch biểu diễn trong show 'Anh trai vượt mọi chông gai'

Thúy Ngọc

Diễn viên Thẩm Kiều bị bắt vì cầm đầu đường dây sản xuất phim khiêu dâm

Diễn viên Thẩm Kiều bị bắt vì cầm đầu đường dây sản xuất phim khiêu dâm

Diễn viên Thẩm Kiều bị cảnh sát phòng chống nội dung khiêu dâm trên Internet Trung Quốc bắt giữ. Từ cuối năm 2020, cô tổ chức sản xuất và phát tán video khiêu dâm để kiếm tiền.