{keywords}
Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ Hong Kong về việc phòng chống và ngăn chặn dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ đã cùng phát động phong trào ở nhà 14 ngày với khẩu hiệu “I stay home” kèm theo lời kêu gọi 4 người bạn cùng thực hiện. Trong ảnh là ngôi sao gạo cội Châu Huệ Mẫn.
{keywords}
Nam ca sĩ Cổ Cự Cơ thực hiện biện pháp cách ly tại nhà cùng vợ và cậu con trai vừa chào đời. Anh hy vọng sẽ có thêm nhiều người nổi tiếng tham gia để phong trào ngày càng được lan rộng.
{keywords}
MC Sâm Mỹ hủy bỏ gặp gỡ với các đối tác Đại Lục vì sức khỏe bản thân và gia đình. Anh dành thời gian tập thể dục, xem phim và lên kế hoạch công việc sắp tới.
{keywords}
Thị hậu TVB Hồ Định Hân mong muốn mọi người nâng cao ý thức và giữ kiên nhẫn vì sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.
{keywords}
Ca sĩ Thái Trác Nghiên – thành viên nhóm nhạc Twins nổi tiếng hưởng ứng phong trào ý nghĩa. Cô là một trong những nghệ sĩ lên tiếng quyên góp đầu tiên khi Hong Kong phát hiện những ca nhiễm bệnh đầu tiên.
{keywords}
Đường Thi Vịnh hài hước cho biết bản thân không thấy ngột ngạt khi bị cách ly tại nhà, trái lại cô còn dành thời gian để chăm sóc 2 chú mèo cưng và nghiên cứu kịch bản.
{keywords}
Chung Gia Hân khoe ảnh cười tươi khi đang đắp mặt nạ kèm dòng trạng thái: “Hãy ở nhà nhé các bạn của tôi! Đã đến lúc chúng ta cần đoàn kết và giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn”.
{keywords}
Liêu Bích Nhi tạm dừng việc học tại trường, chuyển sang hình thức học online. Cô khoe ảnh selfie trong lúc làm bài tập và động viên mọi người cần thích nghi với sự thay đổi. “Mọi thứ không tồi tệ lắm đâu! Quan trọng mỗi người hãy luôn tích cực và cùng chia sẻ để vượt qua”, cựu diễn viên TVB bày tỏ.
{keywords}
Diễn viên gạo cội Lý Tư Kỳ đăng ảnh mình vừa đo thân nhiệt với nhiệt độ cơ thể ổn định. Ngôi sao “Sức mạnh tình thân” kêu gọi những người nhập cảnh vào Hong Kong hãy nghiêm túc thực hiện lệnh cách ly theo yêu cầu để ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh.  
{keywords}
Quách Khả Doanh đăng ảnh đeo khẩu trang, đội nón bảo hộ. Hoa đán cùng chồng – tài tử Lâm Văn Long hạn chế ra đường, tích trữ đồ ăn vừa phải trong những ngày này.
{keywords}
Đặng Tụy Văn bày tỏ cô nhớ khoảnh khắc được hít hở bầu không khí trong lành trong lúc leo núi cùng bạn bè. Nữ diễn viên cũng dành thời gian tập thể dục tại nhà, kết hợp uống vitamin C để tăng sức đề kháng bản thân.
{keywords}
“Ông hoàng vai phụ” Hứa Thiệu Hùng kêu gọi mọi người, đặc biệt là những người từ 60 tuổi không ra khỏi nhà để bảo vệ bản thân. Theo Reuters, Hong Kong đến nay ghi nhận 518 ca nhiễm và 4 người tử vong vì dịch Covid-19. Trưởng đặc khu Hong Kong vừa ra quyết định tất cả những người không phải cư dân nơi này sẽ bị cấm nhập cảnh từ ngày 25/3.

Thúy Ngọc

Tài tử điển trai Hong Kong gây sốt khi nhảy theo bài 'Ghen cô Vy'

Tài tử điển trai Hong Kong gây sốt khi nhảy theo bài 'Ghen cô Vy'

- Trên trang Weibo cá nhân, Hồ Hồng Quân vừa đăng tải đoạn clip cover điệu nhảy "Vũ điệu rửa tay" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.