{keywords}
Tối 6/10, ca sĩ Tống Hạo Nhiên tổ chức đám cưới với diễn viên Trà Ngọc tại TP. HCM. 


Dàn nghệ sĩ hài miền Nam gồm Đại Nghĩa, Quang Trung, Huỳnh Lập, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Puka, Anh Tú, ca sĩ Nam Cường... tề tựu đủ mặt để chúc phúc cho cặp đôi trẻ. 

{keywords}
Tống Hạo Nhiên - Trà Ngọc rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Trong lễ cưới, Tống Hạo Nhiên đã nắm chặt tay vợ lên sân khấu và hát ca khúc sáng tác riêng cho Trà Ngọc. Nữ diễn viên nói với quan khách rằng cô may mắn khi gặp được ông xã.

Nghệ sĩ cải lương Kim Phương - mẹ chú rể, xúc động khi thấy cuối cùng con trai và bạn gái đã làm đám cưới. Bà rất quý Trà Ngọc, đã giúp con trai vun vén tình cảm trong nhiều năm qua. Vì thế, chứng kiến đám cưới của đôi trẻ, nghệ sĩ gạo cội đã mãn nguyện.

{keywords}
Dàn sao hài tề tựu chúc mừng đám cưới Tống Hạo Nhiên - Trà Ngọc.

Tống Hạo Nhiên và Trà Ngọc yêu nhau hơn 5 năm, từng hoãn cưới một lần vì nữ diễn viên sợ hôn nhân. 

Tống Hạo Nhiên sinh năm 1981, là ca sĩ hát nhạc trữ tình, boléro như Người phu kéo mo cau, Thành phố buồn, Giã từ, Đừng nói xa nhau, Đôi ngả chia ly... Anh là cái tên khá quen thuộc của lớp khán giả 8X, đầu 9X. Ngoài ca hát, Tống Hạo Nhiên còn tham gia trong nhiều bộ phim như: Cõi tình, Chàng ngố, Con đường phía trước, Mối tình đầu...

Trà Ngọc sinh năm 1994, là diễn viên chuyên trị vai hài. Cô khá nổi tiếng trên mạng xã hội, từng tham gia một số dự án của bạn thân Huỳnh Lập sản xuất.

{keywords}
Tống Hạo Nhiên hát ca khúc tự sáng tác tặng vợ.

Xuất hiện trên chương trình "Mảnh ghép hoàn hảo" tập 10 vào giữa tháng 6 vừa qua, Tống Hạo Nhiên và Trà Ngọc kể về hành trình yêu 5 năm với đủ vui buồn. Trà Ngọc được mẹ bạn trai là nghệ sĩ Kim Phương rất yêu quý. Hai bên gia đình đã gặp nhau bàn chuyện cưới xin, thậm chí từng chuẩn bị đặt tiệc ở nhà hàng.

Thế nhưng, Trà Ngọc bất ngờ phản đối, cãi vã ầm ĩ với Tống Hạo Nhiên đến mức bố mẹ cô rơi nước mắt khi biết chuyện.

{keywords}
Từng hoãn cưới vì sợ hôn nhân, Trà Ngọc cuối cùng đã chịu "về một nhà" với Tống Hạo Nhiên.

Nguyên do, nữ diễn viên bị ám ảnh bởi những vụ ly hôn, bạo hành mà mình từng chứng kiến, nhất là trường hợp của bác ruột cô. Trà Ngọc kể, bạn bè cô 10 người kết hôn thì có đến 7-8 người sống không hạnh phúc. Vì vậy, cô nhất quyết hoãn cưới. 

Nhắc lại chuyện cũ, Trà Ngọc từng khóc, cho hay vì mình hoãn cưới mà bà ngoại Tống Hạo Nhiên đã qua đời mà không kịp nhìn thấy cháu trai kết hôn. Với cô, đây là điều hối hận lớn nhất.

Cẩm Lan 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã kỉ niệm 2 năm ngày cưới theo cách đặc biệt

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã kỉ niệm 2 năm ngày cưới theo cách đặc biệt

 - Đặng Thu Thảo – Trung Tín đã chọn làm đi làm từ thiện để kỉ niệm 2 năm về chung một nhà.