Giữa tháng 3, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 trở thành tâm điểm của dư luận khi cùng rủ nhau lên bàn mổ, can thiệp dao kéo để “trùng tu” nhan sắc.

Sau cuộc đại phẫu, cả hai được cho là có sự “lột xác” ngoạn mục về diện mạo. Nam ca – nhạc sĩ được khán giả ví như “soái ca Dubai”. Trong khi đó hot girl quê Bình Định hài lòng với vẻ ngoài khi thực hiện liên tiếp ca cắt mắt, gọt hàm, sửa mũi và tiêm môi.

Sau khi “đẹp lên”, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vướng tin đồn đã “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai bất ngờ hủy kết bạn nhau trên mạng xã hội. Nhạc sĩ sinh năm1982 còn gọi bạn gái là "người cũ", cùng những dòng trạng thái buồn bã về tình yêu. Trước tin đồn rạn nứt tình cảm, cặp đôi chọn cách im lặng.

Trong cuộc gặp gỡ với phóng viên mới đây, Ngân 98 cho biết cô và Lương Bằng Quang đã yêu nhau và sống chung được 3 năm. Cách đây 2 tuần, cô đã chủ động thuê nhà dọn ra ở riêng.

{keywords}
Diện mạo mới của Lương Bằng Quang và Ngân 98 sau cuộc "đại phẫu".

- Tin đồn chị và Lương Bằng Quang đã chia tay thực hư ra sao?

- Đúng, tôi và anh Quang đã chia tay sau phẫu thuật thẩm mỹ. Lý do vì anh Quang nay đẹp quá nên tôi không thích nữa (cười). Tôi không thích kiểu trai Dubai, mà chỉ thích trai Việt thôi.

Tôi đùa thôi. Thú thật và tôi khá chán với mối quan hệ này. Có lẽ cả hai đã quen quá lâu nên đến giờ tôi không biết chán về điều gì. Cả hai cũng bất đồng quan điểm và có nhiều vướng mắc xảy ra.

Anh Quang là người trưởng thành, nghiêm khắc. Tôi thì khá cứng đầu và bướng bỉnh. Khi ở gần cả hai bắt đầu tranh cãi nhưng làm hòa cũng khá nhanh. Song thời gian gần đây sự việc trở nên trầm trọng và tôi đã nói lời chia tay.

{keywords}
Ngân 98 xác nhận đã chia tay Lương Bằng Quang được 2 tuần.

Tôi nghĩ đã có người thứ 3 xen vào. Người đó nhắn tin thân mật với anh Quang. Tôi hỏi chuyện thì anh bảo là không biết khiến tôi rất khó chịu. Anh Quang cứ giữ khư khư điện thoại và không cho ai đụng vào. Tôi biết có rất nhiều cô gái nhắn tin cho anh Quang.

- Lương Bằng Quang có níu kéo mối quan hệ này?

- Chúng tôi giận hờn rồi nói chia tay thì chia tay thôi. Chuyện tương lai ra sao, có quay lại hay không thì tôi cũng chẳng biết.

Anh Quang có nhắn tin hỏi thăm tôi, quan tâm như chú cháu. Tôi nghĩ điều này bình thường vì mới chia tay xong các cặp đôi hay quan tâm lẫn nhau và cũng có thể anh Quang chưa chấp nhận chuyện chia tay. Tôi không phản hồi bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn nào từ anh Quang.

- Chị có gặp khó khăn khi ra ở một mình?

- Sống một mình tôi khá buồn vì không ai bên cạnh, tâm sự.

Khi buồn tôi không khóc hay tự giam mình. Thay vào đó, tôi sẽ rủ rê bạn bè đi chơi, ăn uống. Bạn bè của tôi chủ yếu là con gái, ít con trai.

Trước đây khi gặp vấn đề gì tôi hay hỏi anh Quang để nghe tư vấn, tìm hướng giải quyết. Nay sống một mình tôi phải tự lập và làm quen với mọi thứ. Có lẽ trong thời gian ngắn tôi sẽ thích nghi.

{keywords}
Ngân 98 hiện sống 1 mình.

Khi yêu, tôi và anh Quang độc lập về tài chính, phần ai nấy tự làm, tự lo, tự xài. Công việc kinh doanh của tôi hiện cũng khá ổn định. Thỉnh thoảng tôi cũng nhận quay gameshow, truyền hình, chụp ảnh...

Lương Bằng Quang là mối tình đầu tiên của tôi tại Sài Gòn. Yêu nhau 3 năm, tình cảm của chúng tôi cũng khá sâu đậm.

Nếu có một chàng trai đúng sở thích thì tôi sẽ sẵn sàng yêu. Còn nếu bây giờ nhiều người theo đuổi mà tôi chẳng thấy thích ai thì cũng như không.

- Trước đây, chị và Lương Bằng Quang từng khiến dư luận tranh cãi về nhiều phát ngôn, hành động “gây sốc”... Việc chia tay cũng có nhiều ý kiến cho là chiêu trò gây chú ý tiếp theo của cả hai?

- Nếu để gây chú ý hay đánh bóng tên tuổi thì tôi nghĩ không nhất thiết phải lấy vấn đề chia tay. Anh Quang đã lớn. Tôi đã chuyển sang một hướng khác chứ không còn trẻ con mà suốt ngày lên mạng làm chiêu trò như trước đây.

Sức ảnh hưởng của tôi khá lớn và được nhiều người chú ý. Nếu có PR tôi có thể tự làm.

{keywords}
Ngân khẳng định không mang tình cảm ra PR bản thân.

- Mẹ Lương Bằng Quang từng chia sẻ mong muốn có một cô con dâu ngoan hiền, trong khi chị lại sexy, thích khoe vẻ gợi cảm. Đây có phải là rào cản?

- Việc tôi và anh Quang chia tay hoàn toàn không liên quan đến gia đình.

Nếu gia đình cản trở thì tôi đã không quen anh Quang từ đầu. Lúc mới yêu, tôi còn khá con nít, bồng bột. Về sau, mẹ Quang có theo dõi và thấy tôi thay đổi nên rất yêu mến. Bà thường xuyên gọi điện, nhắn tin kêu tôi về nhà ăn uống.

Chuyện tình cảm tôi không muốn mang ra bàn luận quá nhiều. Trắng đen ra sao chỉ có người trong cuộc mới hiểu và rõ nhất. Trên mạng có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau, mọi người nói sao cũng được, tôi chẳng bận tâm hay đôi co.

Tôi chỉ cảm thấy bản thân nên chia tay Lương Bằng Quang vì không thể tiếp tục được nữa.

(Theo Dân Việt)

Ngân 98 thích gây sốc, khoe thân táo bạo: Mẹ Lương Bằng Quang phản ứng bất ngờ

Ngân 98 thích gây sốc, khoe thân táo bạo: Mẹ Lương Bằng Quang phản ứng bất ngờ

Mẹ Lương Bằng Quang lần đầu chia sẻ về bạn gái của con trai - Ngân 98.