Mới đây, diễn viên Đỗ Hải Yến báo tin vui mang thai con thứ 3 trên trang cá nhân. Thai nhi đã được 21 tuần, Hải Yến chưa tiết lộ thai bé trai hay bé gái. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chúc mừng cô tiếp tục thiên chức làm mẹ ở tuổi 38.

Đỗ Hải Yến sinh năm 1982, với sự nghiệp phim chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng những vai trong Người Mỹ trầm lặng, Chuyện của Pao, Cánh đồng bất tận... giúp cô vươn tầm quốc tế. Cô và Ngô Quang Hải từng là cặp vợ chồng "đạo diễn - nàng thơ" đẹp đôi của điện ảnh Việt Nam nhưng chia tay trong ồn ào.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Đỗ Hải Yến.

Năm 2012, Hải Yến kết hôn với ông xã Calvin Lâm - một doanh nhân Việt kiều giàu có. Một nguồn tin cho biết chồng cô là tổng giám đốc một công ty sản xuất đồ nội thất. Ba năm sau, cô sinh con đầu lòng. 

Từng là số ít diễn viên Việt Nam vươn tầm quốc tế nhưng từ khi kết hôn lần 2, Đỗ Hải Yến hạn chế hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô tập trung thời gian chăm sóc gia đình. Mỗi ngày, Hải Yến lo cho con nhỏ trong khi ông xã đi làm vì gia đình cô không thuê giúp việc. Nếu bận, cô sẽ nhờ bà ngoại bé trông giúp. Vợ chồng Hải Yến đều cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể cho con.

{keywords}
Hai nhóc tỳ nhà Hải Yến càng lớn càng giống bố.

Hải Yến vui khi được làm mẹ, tự nói về đời mình là "gần như hoàn hảo". Với cô, sự nghiệp tuy quan trọng nhưng gia đình và người thân mới là số một. 

Nói về ông xã Calvin Lâm, Hải Yến mô tả đó là người "thoải mái, thật sự trưởng thành và có kinh nghiệm sống". Có chồng tâm lý và luôn ủng hộ mình, diễn viên hài lòng về cuộc sống gia đình. 

Ngoài chăm sóc chồng con, "nàng Pao" Hải Yến cũng hỗ trợ chồng làm một dự án về giáo dục.

Cẩm Lan

Hồng Quế để lộ vòng 2 lớn, nghi vấn mang thai

Hồng Quế để lộ vòng 2 lớn, nghi vấn mang thai

Chân dài 9X vừa tham gia một sự kiện thời trang. Cô khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với khuôn mặt đầy đặn và vòng 2 lớn bất thường.