- Sina đưa tin, nạn nhân trong vụ cưỡng hiếp tại Australia chấp nhận hòa giải với mức đền bù 7 triệu USD.

Đầu năm nay, nam diễn viên Cao Vân Tường và đạo diễn - nhà sản xuất Vương Tinh bị bắt giữ tại Sydney, Australia sau cáo buộc quấy rối tình dục từ một cô gái gốc Hoa.

Bằng sự nỗ lực của người vợ, Cao Vân Tường may mắn được chấp nhận bảo lãnh cách đây không lâu.

Theo nguồn tin mới nhất, nam diễn viên có thể thoát tội, vì nạn nhân nữ bằng lòng đưa vụ án hình sự trở thành án dân sự, với điều kiện Cao Vân Tường chi trả mức đền bù 7 triệu USD (khoảng 170 tỷ VNĐ).

{keywords}
Nữ diễn viên Đổng Tuyền mấy tháng qua luôn vất vả lo bảo lãnh chồng

Trang Sina cho hay, luật sư đại diện của Cao Vân Tường đã cung cấp thêm một số chứng cứ mới, cho thấy cô Trương - nạn nhân của vụ án có quan hệ thân thiết với đạo diễn Vương Tinh.

Lo sợ những chứng cứ này chống lại mình, Trương chủ động hòa giải ngoài tòa. 

{keywords}
Cao Vân Tường đánh mất sự nghiệp vì bê bối tình dục

Tháng 3/2018, Cao Vân Tường theo đoàn phim do Vương Tinh sản xuất tới Sydney ghi hình ngoại cảnh. Là người phụ trách liên lạc giữa đoàn phim với đơn vị sản xuất địa phương, cô Trương được họ mời tới khách sạn để bàn bạc công việc, nhưng không may bị hai người đàn ông tấn công.

Mẫu DNA của Cao Vân Tường được tìm thấy trên cơ thể cô, khiến anh không thể thoát tội. Vụ việc làm dậy sóng dư luận Trung Quốc, khiến các bộ phim có Cao Vân Tường tham gia chịu ảnh hưởng nghiêm trọng về rating.

{keywords}
Cao Vân Tường đóng chung với Phạm Băng Băng trong phim 'Ba Thanh truyện'

Sau khi Cao Vân Tường bị bắt giữ tại Australia, cổ phiếu của công ty Điện ảnh, Truyền hình Đường Đức - đơn vị sản xuất phim 'Ba Thanh truyện' - liên tục rớt giá thê thảmước tính tổn thất 800 triệu NDT (13,7 nghìn tỷ VNĐ).

Bản thân bộ phim phải cắt bỏ hoàn toàn các cảnh đã quay của nam chính Cao Vân Tường, mời Lý Thần - bạn trai của Phạm Băng Băng thế vai.

Phong Kiều 

Quyền Linh suýt bỏ túi điện thoại Vertu giá trăm triệu nhặt trên taxi

Quyền Linh suýt bỏ túi điện thoại Vertu giá trăm triệu nhặt trên taxi

MC nổi tiếng thật thà cho biết, anh từng phải đấu tranh tư tưởng để không bị "thần ăn cắp" nhập trước món đồ quá đắt tiền.

Phạm Băng Băng bị nghi lộ ảnh nóng với HLV bóng bàn nổi tiếng

Phạm Băng Băng bị nghi lộ ảnh nóng với HLV bóng bàn nổi tiếng

Bức ảnh giường chiếu của một cô gái giống Phạm Băng Băng và một người đàn ông giống HLV bóng bàn Lưu Quốc Lương lan truyền trên mạng, gây xôn xao dư luận Trung Quốc mấy ngày qua. 

Thành Long thân mật phản cảm với con gái nuôi là mỹ nhân Argentina

Thành Long thân mật phản cảm với con gái nuôi là mỹ nhân Argentina

Thái độ thân mật quá mức mà Thành Long dành cho nữ giới một lần gây phản cảm và tranh cãi trong dư luận.  

Việt Anh 'Người phán xử' xin lỗi vợ sau lùm xùm với Quế Vân

Việt Anh 'Người phán xử' xin lỗi vợ sau lùm xùm với Quế Vân

Đăng tải hình ảnh cả gia đình đi nghỉ hạnh phúc, Việt Anh gửi lời xin lỗi bà xã trên Facebook, đích thân xóa tan tin đồn tình ái với nữ ca sĩ Quế Vân.