Mới đây, Nam Thư đăng ảnh chụp tin nhắn của một khán giả chửi bới, thóa mạ mình với lời lẽ hết sức kinh khủng. Người này có tài khoản Facebook N.T, yêu cầu Nam Thư rời khỏi chương trình và xúc phạm nghiêm trọng đến bố mẹ của nữ diễn viên.

Nam Thư nêu quan điểm: "Thấy bạn có con cái, vẻ ngoài cũng có học thức mà cư xử lại vô học một cách khủng khiếp như thế. Mọi người đừng nói là “khán giả có quyền nhận xét, góp ý" nhé. Đây là thoá mạ và sỉ nhục người khác. Tôi mong con bạn lớn lên, cháu nó có thể đọc được khi trên bàn phím thì bạn lộ mặt “anh hùng” như thế nào".

Giới nghệ sĩ liền phẫn nộ khi thấy đồng nghiệp bị mắng chửi cay nghiệt. Diễn viên Minh Dự, Huỳnh Thanh Trực, Quang Tuấn... đều bênh vực, động viên Nam Thư.

{keywords}
Khán giả này từng xúc phạm Lê Dương Bảo Lâm nhưng sau khi bị tìm tới nhà hỏi chuyện thì đã xin lỗi.

Đáng lưu ý, Lê Dương Bảo Lâm cho biết từng bị tài khoản N.T chửi và đã tìm đến tận nhà ở Long Thành để hỏi cho ra lẽ. Kết quả, người này phải xin lỗi anh. Lê Dương Bảo Lâm đòi dẫn Nam Thư đến nhà người này để 'làm cho ra ngô ra khoai'. Hiện tại, một số fan đang can Nam Thư và Lê Dương Bảo Lâm, cho rằng không nên làm lớn chuyện. 

Trên Facebook của mình, MC Đại Nghĩa cũng viết tâm thư gửi đến đàn em.

"Nhìn thấy những lời chửi rủa mạt sát của một người lạ dành cho một đứa em đồng nghiệp, tự dưng thấy nghèn nghẹn, nước mắt cứ chực trào ra. Ai lỗi lầm chi với ai, ai giựt vợ cướp chồng gì của ai, ai ăn giựt ăn quịt gì tiền của ai, vậy mà nỡ lòng nào buông ra những lời lẽ cay nghiệt dơ dáy, chửi từ cha đến mẹ người ta, chửi từ trên đầu chửi xuống, đọc mà cảm thấy xót lòng", anh viết.

{keywords}
Đại Nghĩa nghèn nghẹn, muốn khóc khi thấy Nam Thư bị thóa mạ nặng nề.

MC Đại Nghĩa cho rằng ai cũng có điểm mạnh điểm yếu, nếu thấy chướng mắt thì có thể góp ý hoặc đi xem cái gì khác cho vui hơn. Theo anh, các nghệ sĩ đồng nghiệp thường an ủi nhau mặc kệ, làm ngơ cho đỡ nặng lòng nhưng sự thật thì không ai có thể coi như không có gì được. 

"Nghệ sĩ lúc vinh quang thì ngàn người tung hô, vạn kẻ trầm trồ. Nhưng cũng chỉ trong phút chốc, hào quang tan biến, chỉ còn là bóng tối vùi tắt một ngôi sao. Cũng chẳng lên tiếng kêu gào gì được với ai, chẳng thanh minh gì được cho mình. Cứ đành ngậm đắng nuốt cay, giả như câm như điếc với bão giông dư luận", Đại Nghĩa viết.

Cuối tâm thư, anh nhắn nhủ tới đàn em: "Thôi thì em ơi, đã trót mang nghiệp vào thân, cũng đừng trách lẫn trời gần trời xa... em nhé! Thương em".

{keywords}
Nam Thư trở thành tâm điểm trút giận vì thay Cát Tường dẫn "Bạn muốn hẹn hò".

Khoảng hai tuần nay, khán giả xôn xao khi thấy MC Cát Tường thôi dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò" dù đã gắn bó 6 năm. Người thay Cát Tường là diễn viên hài Nam Thư. 

Sau khi Cát Tường khóc trên livestream khi kể về việc thôi dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò", nhiều khán giả trút giận lên Nam Thư, Quyền Linh và đòi tẩy chay chương trình này.

Thời gian qua, Nam Thư đã cố gắng im lặng trước làn sóng chỉ trích, tẩy chay. VietNamNet từng liên hệ nhưng 'kiều nữ làng hài' từ chối trả lời vì 'nói gì cũng bị chửi thôi'.

Gia Bảo

Trước Nam Thư, 3 mỹ nhân nóng bỏng này cũng bị chê tơi tả khi làm MC

Trước Nam Thư, 3 mỹ nhân nóng bỏng này cũng bị chê tơi tả khi làm MC

Mới đây, việc Nam Thư được NSX "Bạn muốn hẹn hò" lựa chọn thay thế MC Cát Tường khiến dư luận tranh cãi.