{keywords}

Nam diễn viên sinh năm 1983 lâu nay được coi là biểu tượng nam tính với thân hình như tạc tượng. Không chỉ cuốn hút trên màn ảnh với biểu tượng sức mạnh Thor trong các phim siêu anh hùng của Marvel, Chris Hemsworth luôn khiến các fan nữ trên toàn thế giới phát cuồng vì sự cuốn hút dù anh xuất hiện trong trang phục nào, sơ mi, tuxedo hay quần jeans áo pull. 

{keywords}

Chris Hemsworth vừa trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của thương hiệu thời trang Hugo Boss. Hãng thời trang cao cấp của Đức này lần đầu mời một ngôi sao Hollywood  làm gương mặt đại diện thương hiệu trên toàn cầu. 

{keywords}

Tài tử người Australia đã nhiều lần hợp tác với thương hiệu này từ năm 2017 nhưng đây là lần đầu tiên anh trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho hãng. Hugo Boss muốn phong cách thời trang của Chris Hemsworth sẽ trở thành cảm hứng cho các chiến dịch quảng cáo tới.

Chris Hemsworth cao 1,9 m. Tài tử 38 tuổi từng được tờ People chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2014. Năm 2013, anh lọt top 7 trong danh sách 50 người đàn ông sexy nhất thế giới do tạp chí Glamour chọn. 

Quỳnh An 

Chris Hemsworth hôn vợ hơn 7 tuổi gây bão mạng

Chris Hemsworth hôn vợ hơn 7 tuổi gây bão mạng

Tài tử 'Thor' và Elsa Pataky chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn trong hành trình 10 năm bên nhau. Bức hình hiện đã nhận hơn 5,5 triệu lượt thích sau chưa đầy một ngày đăng tải.