Chiều 6/10, chương trình Vô lăng tình yêu ra mắt tại TP.HCM. Đây là gameshow thực tế về tình yêu dành cho các bạn trẻ với format mới lạ, mang đến góc nhìn đa chiều về tình yêu, thanh xuân và cảm xúc bên trong mỗi người. 

Chương trình truyền hình có 3 chuyến đi chính với 18 người chơi. Các gương mặt tham gia đa phần là nghệ sĩ trẻ với đủ lĩnh vực: diễn viên, MC, người mẫu, ca sĩ, vận động viên, rapper… như Nam Em, Lãnh Thanh, Bi Max, Kim Thành, Huyền My, Thanh Tâm… Mỗi chuyến đi sẽ tập hợp 3 người chơi nam và 3 người chơi nữ. Họ được tạo điều kiện bắt cặp và tìm hiểu nhau thông qua các trò chơi, trải nghiệm văn hóa ở mỗi địa điểm khác nhau. 

{keywords}
Nam Em chia sẻ lý do tham gia gameshow hẹn hò.

Nam Em - một trong những người chơi gây chú ý khi góp mặt tại chương trình. Cô trong quá khứ từng trải qua những chuyện đau buồn về tình cảm, thậm chí vướng ồn ào tiêu cực từ dư luận. Đăng ký tham gia show, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 mong muốn tìm lại cảm xúc mới mẻ trong tình yêu và khát vọng về cuộc sống mới. 

Nam Em tự nhận mình là người nhạy cảm, giấu những trăn trở bên trong bằng vẻ ngoài vui vẻ, năng động. Tuy nhiên, cô dần tập cho mình tâm thế tích cực khi đón nhận những điều xảy đến ở hiện tại và tương lai. 

{keywords}
Nam Em từng khóc, nhận mình là "Miss thất tình" sau những đổ vỡ tình cảm. 

"Nam Em của ngày xưa đã "chết". Từ nay tôi sẽ là một chiến binh trong tình yêu, công việc và cuộc sống. Sau khi trải qua tất cả, tôi nghĩ hãy cố gắng giữ tinh thần vui vẻ và đón nhận tất cả điều đến với mình bằng một tâm thế sẵn sàng", cô nói. 

Trước câu hỏi: Những lùm xùm trong quá khứ có tạo gánh nặng tâm lý cho bản thân thời điểm này?, Nam Em cho rằng tất cả đã là "ngày hôm qua" và cô đã bỏ lại phía sau mọi thứ nên không ảnh hưởng đến mình.

{keywords}
Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Sam giữ vai trò cố vấn xuyên suốt cho chương trình. 

Theo ban tổ chức, nội dung show còn lồng ghép quảng bá vẻ đẹp Việt Nam, nét văn hóa dân tộc như đờn ca tài tử Nam Bộ, nghề làm muối… Thành phần ban cố vấn cố định là Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Sam. Ngoài ra, các cố vấn khách mời có Ali Hoàng Dương, Gil Lê, Trịnh Thăng Bình…

Chương trình sẽ được phát sóng 19 giờ 30 phút Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 11/10 trên kênh HTV7.

Minh Hiếu - Minh Tuyền

MC Quốc Bảo lên tiếng giữa ồn ào ngoại tình với Nam Em, bỏ rơi con gái

MC Quốc Bảo lên tiếng giữa ồn ào ngoại tình với Nam Em, bỏ rơi con gái

 - Giữa ồn ào bị người yêu cũ “tố” ngoại tình, bỏ rơi con, MC Quốc Bảo vừa chính thức lên tiếng.