- Bất ngờ công khai qua lại với Trường Giang ngay trong lúc anh đang yêu Nhã Phương, Nam Em lập tức trở thành tâm điểm dư luận. Hoa khôi triền miên xuất hiện trên mặt báo nhiều ngày qua với gương mặt u uất, thất thần.

Nam Em và Trường Giang ở 'Ơn giời cậu đây rồi'

Trong buổi họp báo ra mắt MV ca nhạc để chính thức lấn chân sang con đường ca hát, Hoa khôi Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Đáng nói là, cô khẳng định cả hai đã qua lại ngay trong thời gian Trường Giang đang hẹn hò Nhã Phương.

Nam Em ngay lập tức trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi chưa tới hồi kết. Hoa khôi phải hứng chịu cơn thịnh nộ của fan hâm mộ cặp đôi Nhã Phương-Trường Giang vì là người thứ 3, đồng thời khơi lại chuyện này khi cặp đôi đang hạnh phúc và hướng tới đám cưới.

{keywords}
Nam Em hứng không ít sợ chỉ trích vì công khai chuyện hẹn hò với Trường Giang đúng thời điểm ra MV. 

Xuất hiện tràn ngập trên mặt báo nhiều ngày qua, Nam Em liên tục để lộ trạng thái u uất, ánh mắt thất thần. Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long oán trách Trường Giang vì đã bỏ rơi mình, cô đồng thời kể lại cảm giác đau đớn đến mức phải dùng thuốc ngủ, có ý định tự sát.

Trong một buổi trò chuyện được phát trực tiếp trên Facebook mới đây, Nam Em nghẹn ngào kể: “Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?”

Thừa nhận là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương, nhưng cô khẳng định: “Tôi chia sẻ câu chuyện này để mối quan hệ của hai anh chị được tốt hơn. Tôi chưa một lần nói phải giành lấy anh Giang cho bằng được. Tôi thừa nhận có tình cảm với anh ấy, nhưng tôi xin phép gói nó lại.Tôi mong câu chuyện của tôi sẽ là câu chuyện cuối cùng, và anh Giang sẽ không bao giờ làm tổn thương một người phụ nữ nào nữa”. 

{keywords}
 Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình.


“Rối bời, đau lòng. Nếu Nhã Phương đau một thì tôi phải đau gấp mấy chục lần” - Nam Em chia sẻ
. Cô cay đắng thừa nhận mình vướng quá nhiều thị phi, phần nhiều trong số đó là thị phi tình ái. 

Mặc dù đã có những lời xin lỗi công khai gửi tới Nhã Phương trên trang cá nhân nhưng nếu có cơ hội, Nam Em vẫn muốn nói cô yêu mến Nhã Phương và thực sự mong cô và Trường Giang hạnh phúc. 

Mai Hương

Phản ứng của Nhã Phương khi Nam Em kể yêu Trường Giang

Phản ứng của Nhã Phương khi Nam Em kể yêu Trường Giang

- Trước thị phi tình cảm, Nam Em liên tục xuất hiện trên mặt báo phân trần và nhắc tên Nhã Phương- Trường Giang. Cùng là người trong cuộc, nhưng Nhã Phương lại có cách ứng xử khác hoàn toàn.