Clip Nghiêm Vịnh Năng đang biểu diễn thì đột quỵ trên sân khấu: 

Theo truyền thông Đài Loan, ca sĩ Nghiêm Vịnh Năng vào tối 5/9 có buổi biểu diễn âm nhạc tại một sự kiện cộng đồng. Khi tiết mục kết thúc, anh đột ngột ngã quỵ xuống sân khấu khiến mọi người có mặt bất ngờ. Các nhân viên y tế cùng xe cứu thương được điều động có mặt đưa nam ca sĩ vào bệnh viện. Sau gần một giờ trong phòng hồi sức, Nghiêm Vịnh Năng qua đời. 

{keywords}
Hiện trường Nghiêm Vịnh Văn đột tử. Theo các nhân viên hậu trường, nam ca sĩ khỏe mạnh, sức khỏe ổn định trong buổi tổng duyệt trước đó. 

Chia sẻ với Chinatimes, người nhà cố ca sĩ cho biết anh có tiền sử về bệnh tim mạch. Dù đã trải qua 2 lần phẫu thuật song bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Theo các bác sĩ, anh khả năng cao qua đời do nhồi máu cơ tim. 

Thông tin Nghiêm Vịnh Năng qua đời nhanh chóng được đăng tải trên các kênh truyền thông và mạng xã hội. Các nghệ sĩ, bạn bè và cư dân mạng để lại bình luận thương xót. Trong đó, thị trưởng TP.Đài Nam cũng bày tỏ lời chia buồn trước sự ra đi đột ngột của anh. Lãnh đạo Đài Loan Thái Anh Văn - người có quan hệ thân thiết với cố ca sĩ đã hủy chuyến công tác để đến viếng anh vào ngày 6/9. 

{keywords}
Nghiêm Vịnh Văn nổi tiếng với phong cách du ca, biểu diễn trên đường phố. 

Nghiêm Vịnh Năng sinh năm 1970, anh được gọi là "Ca sĩ quốc dân của nhạc tình" với những tác phẩm tình ca ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Nam ca sĩ từng giành được giải "Album xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Giai điệu vàng lần thứ 21. Bên cạnh sự nghiệp solo, Nghiêm Vịnh Năng còn là trưởng nhóm nhạc Dagou Range. Anh cùng các thành viên trong ban nhạc thường biểu diễn theo hình thức du ca, rong ruổi biểu diễn nhiều nơi. 

{keywords}
Nam ca sĩ có cuộc hôn nhân kín tiếng bên vợ. 

Về đời tư, Nghiêm Vịnh Văn kết hôn cùng người vợ làm ngoài ngành giải trí. Cả 2 có cuộc sống bình dị, bà xã nam ca sĩ rất ủng hộ con đường hoạt động của anh. Vào dịp lễ Thất tịch vừa qua, Nghiêm Vịnh Văn từng bày tỏ tình yêu ngọt ngào dành cho vợ khiến cô xúc động. Theo một nguồn tin, vợ nam ca sĩ đã sốc nặng khi hay tin. Cô hiện đã có mặt cùng gia đình tại bệnh viện và lo liệu hậu sự cho chồng. 

Thúy Ngọc

Mỹ nhân Đài Loan Hồ Gia Gia đột tử ở tuổi 41

Mỹ nhân Đài Loan Hồ Gia Gia đột tử ở tuổi 41

Nữ diễn viên Hồ Gia Gia được xác nhận đột tử trên xe ô tô lúc rạng sáng 25/6, hưởng dương 41 tuổi.