Ngày 14/7, Sina đăng tải thông tin Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên chia tay sau hơn một năm yêu nhau. Nguyên nhân được đưa ra vì cặp đôi chênh lệch tuổi tác quá lớn, dẫn đến xung đột trong quan điểm cuộc sống. 

{keywords}
Nguyễn Kinh Thiên chia tay Tống Tổ Nhi vì khoảng cách tuổi tác. Chuyện tình của họ không được khán giả ủng hộ. 

Trang tin tiết lộ chính Nguyễn Kinh Thiên là người chủ động nói lời chia tay. Trước đó, tài tử được cho là chịu nhiều sức ép từ công ty quản lý và bố mẹ bạn gái. Trong một livestream gần đây, anh cũng lấp lửng mình đang độc thân. 

Thông tin được đăng tải gây chú ý cộng đồng mạng và fan của cặp đôi. Giữa ồn ào, đại diện Tống Tổ Nhi vừa đăng thông báo phủ nhận mối quan hệ tình cảm của 2 diễn viên. 

"Một số cư dân mạng gần đây đã phát tán những tuyên bố sai sự thật như "Tổ Nhi chia tay bạn trai". Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và đời sống của cô ấy. Ngay lúc này, Tống Tổ Nhi luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu", quản lý chia sẻ. 

Công ty quản lý của Tống Tổ Nhi kịch liệt phủ nhận mối quan hệ cả hai. 

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi vướng tin đồn tình cảm và chia tay vì mâu thuẫn, cãi vã. Hồi tháng 8/2019, cả hai bắt đầu tìm hiểu sau khi hợp tác trong phim Nhịp tim trên đầu lưỡi. Tại thời điểm đó, Nguyễn Kinh Thiên không phản hồi, còn phía Tống Tổ Nhi kịch liệt phủ nhận. 

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, được ví là “Thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới của Trung Quốc. Cô sớm gia nhập làng giải trí từ khi mới 7 tuổi và nhanh chóng trở thành sao nhí được yêu thích tại đất nước tỷ dân. Ở tuổi 23, nữ diễn viên trẻ sở hữu sự nghiệp triển vọng với vai diễn trong các bộ phim truyền hình đình đám.

Nguyễn Kinh Thiên năm nay 38 tuổi, từng là diễn viên quen thuộc của thế hệ 8x, 9x qua các bộ phim thanh xuân, học đường như: Định mệnh anh yêu em, Yêu đến tận cùng, Mưu sát tuổi xuân... Những năm gần đây, sự nghiệp của anh chững lại do chưa có tác phẩm nổi bật và ồn ào chuyện đời tư.

Tống Tổ Nhi đóng Na Tra lúc nhỏ

Thúy Ngọc

5 cặp đôi 'phim giả tình thật' của điện ảnh Trung Quốc

5 cặp đôi 'phim giả tình thật' của điện ảnh Trung Quốc

Không chỉ trên phim ảnh, nhiều nghệ sĩ đã nảy sinh tình cảm và thân mật với nhau phía sau ống kính. Sức hút từ vai diễn và tình cảm cá nhân khiến cho khán giả luôn tìm hiểu và theo dõi các cặp đôi.