Ngày 7/1, truyền thông Trung Quốc đưa tin diễn viên Tống Tổ Nhi được bắt gặp qua lại với Nguyễn Kinh Thiên.

Theo đó, một nguồn tin cho hay họ phát hiện Tống Tổ Nhi trở về nhà sớm. Không lâu sau đó, Kinh Thiên cùng một người bạn đã lái ô tô vào căn hộ nơi cô đang sống. “Họ ở trong đó khá lâu. Kinh Thiên tối muộn đã lái xe ra một siêu thị gần đó mua vài món đồ và quay trở lại. Điều đặc biệt là anh đã thay một bộ đồ khác so với lúc đến”, người này kể.  

{keywords}
Hình ảnh Nguyễn Kinh Thiên đến nhà riêng của Tổ Nhi lúc tối muộn.

Kèm theo đó, những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc Nguyễn Kinh Thiên xuất hiện ở tầng hầm và di chuyển lên căn hộ của Tổ Nhi được chia sẻ rộng rãi. Trong ảnh, nam diễn viên khoác áo đen, đội mũ và bịt khẩu trang nhằm tránh sự chú ý.

Trước thông tin vụ việc, Sina đã liên hệ với quản lý truyền thông của cặp đôi để xác nhận. Tuy nhiên, đại diện của nam Kinh Thiên từ chối trả lời vụ việc. Trong khi đó, người quản lý của diễn viên sinh năm 1998 phủ nhận: “Chỉ là bạn bè với nhau nên tụ họp ăn uống vui vẻ mà thôi. Hôm đó có rất nhiều người có mặt".

{keywords}

Cặp đôi từng hợp tác trong một bộ phim truyền hình và các gameshow.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò. Hồi tháng 8/2019, Cả hai đang hợp tác trong bộ phim “Nhịp tim trên đầu lưỡi”. Trên phim trường, Tổ Nhi và Kinh Thiên được nhận xét có nhiều cử chỉ tình cảm hơn mức đồng nghiệp. Họ còn hẹn đi xem phim, ăn uống hay đi chơi đến nửa đêm. Mới đây, những hình ảnh cả hai cùng đi ăn sáng tại một khách sạn ở Bali càng dấy lên nghi vấn.

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, được ví là “Thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới của Trung Quốc. Cô sớm gia nhập làng giải trí từ khi mới 7 tuổi và nhanh chóng trở thành sao nhí được yêu thích tại đất nước tỷ dân. Ở tuổi 22, nữ diễn viên trẻ sở hữu sự nghiệp triển vọng với vai diễn trong các bộ phim truyền hình đình đám.

{keywords}
Cặp đôi vấp phải sự phản đối với mối tình "chú - cháu". 


Nguyễn Kinh Thiên năm nay 37 tuổi, từng là diễn viên quen thuộc của thế hệ 8x, 9x qua các bộ phim thanh xuân, học đường như: Định mệnh anh yêu em, Yêu đến tận cùng, Mưu sát tuổi xuân... Những năm gần đây, sự nghiệp của anh chững lại do chưa có tác phẩm nổi bật và ồn ào chuyện tình cảm.

Tuấn Chiêu – Phương Anh

Hàng loạt sao Trung Quốc bị lộ thông tin vì nhân viên Air China khoe trên mạng

Hàng loạt sao Trung Quốc bị lộ thông tin vì nhân viên Air China khoe trên mạng

 - Mới đây, một nhân viên của Air China đã khoe thông tin chuyến bay của một số ngôi sao như Đặng Luân, Nghê Ni, Trương Kiệt... trên Weibo của mình.