{keywords}
Trên trang fanpage, Mỹ Tâm chia sẻ những hình ảnh từ thiện tại viện dưỡng lão kèm lời tâm sự: "Một chuyến thăm thật ý nghĩa vào những ngày cuối năm... Chỉ cầu mong các cô, chú, bác thật nhiều sức khoẻ và an yên".

{keywords}

Giọng ca "Ước gì" ăn mặc giản dị và thể hiện sự gần gũi, quan tâm tới các cụ già. Nữ ca sĩ trao quà và trò chuyện thân mật với các nghệ sĩ.
{keywords}
Điều đáng chú ý, đôi bàn tay Mỹ Tâm có băng bó, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, hỏi han thần tượng của mình.
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang và top 3 Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020 cũng có chuyến đi từ thiện đến xã Nghĩa Lạc, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Được biết, đây là một phần của dự án 'Tết ấm cho người nghèo – Vì miền trung thương yêu 2021'.
{keywords}
Hương Giang và Trân Đài, Mỹ Kỳ, Tường Vi đều ăn mặc giản dị trong chuyến từ thiện. Họ xót xa trước cảnh nhiều gia đình miền Trung thiếu thốn đủ bề, khó khăn chồng chất dù Tết đã sắp tới.
{keywords}
Dưới sự hướng dẫn của một số đoàn viên, thanh niên tình nguyện huyện Nghĩa Đàn, các người đẹp thăm hỏi, tìm hiểu hoàn cảnh và trao quà, tiền mặt trực tiếp cho những hộ dân nghèo xã Nghĩa Lạc nhằm giúp đỡ họ có cái Tết đủ đầy, ấm cúng.

Đức Thắng

Mỹ Tâm mời Hà Anh Tuấn trong liveshow mới

Mỹ Tâm mời Hà Anh Tuấn trong liveshow mới

Sau Phan Mạnh Quỳnh, Hà Anh Tuấn là khách mời đặc biệt tiếp theo trong liveshow 'Tri Âm' của Mỹ Tâm.