Trong liveshow 'Hãy về với nhau' tại Hà Nội tối 23/7, Mỹ Tâm thực sự đã xóa bỏ rào cản giữa người hâm mộ và thần tượng khi thoải mái nói giỡn, xuống khán đài bắt tay, chụp hình với fan.

Với sự chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng, “họa mi tóc nâu” đã thực sự mang đến cho khán giả một đêm thưởng thức âm nhạc trọn vẹn với nhiều cung bậc cảm xúc. Sự kết hợp giữa Mỹ Tâm và ba nam ca sĩ khách mời Tấn Minh, Bằng Kiều và Quang Dũng tạo nên những điểm nhấn riêng biệt cho chương trình, đem đến sự hòa quyện tinh tế từ những giọng ca đầy kỹ thuật.

{keywords}

Đêm nhạc được thể hiện như một câu chuyện tình yêu với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỹ Tâm mở màn với ca khúc hit từng gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt một thập kỷ qua như Tình yêu chưa nói, Nhé anh, Đôi cánh tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu…

Với lối nói chuyện theo phong cách “vô duyên nhưng rất có duyên” đặc trưng, Mỹ Tâm liên tục chọc cười khán giả khi tự nhận mình là “sến” và “mệnh phụ phu nhân”. Cô còn có phần giới thiệu ca khúc Cuộc tình không may một cách ấn tượng. Mỹ Tâm chia sẻ: “Cuộc tình không may là cuộc tình xui. Cuộc tình xui là cuộc tình không hên. Cuộc tình không hên là cuộc tình không có nên, tốt nhất nên quên nó đi” khiến khán giả không thể nhịn được cười.

{keywords} 

Trong phần hai, sự kết hợp giữa Tấn Minh và Mỹ Tâm được khán giả đón nhận nhiệt tình. Phong cách có phần mộc mạc, chân phương của Tấn Minh kết hợp với sự bay bổng đầy ngẫu hứng của “họa mi tóc nâu” khiến cả khán đài dường như đắm chìm trong những giai điệu đầy xúc cảm.

Trong lúc giao lưu với người hâm mộ, Mỹ Tâm chia sẻ bên cạnh khả năng thanh nhạc xuất sắc, cô thực sự ấn tượng với sự đàn ông của Tấn Minh khi anh nói về mình trong một buổi phỏng vấn. Đáp lại tình cảm đó, Tấn Minh bộc bạch bản thân anh cũng dành nhiều tình cảm cho giọng ca đầy nội lực của Mỹ Tâm. {keywords}

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Quang Dũng – một người anh thân thiết mà Mỹ Tâm luôn nể trọng. Nếu như Tấn Minh thể hiện sự mộc mạc, chân phương trong từng ca khúc thì Quang Dũng chinh phục khán giả bởi sự hào hoa, tinh tế khi song ca với “họa mi tóc nâu” ca khúc Anh còn nợ em.

{keywords}

Cô tiếp nối chương trình bằng tiết mục vừa hát vừa đệm đàn đầy ngẫu hứng với 3 ca khúc Cảm ơn người tình, Đêm thấy ta là thác đổ, Chỉ hai đứa mình thôi nhé.Với ca khúc “Đêm thấy ta là thác đổ”, Mỹ Tâm thực sự bị cuốn vào dòng cảm xúc của sự hoài niệm. Cô xúc động, mắt rưng rưng khi thể hiện ca khúc này, nghẹn ngào nhớ về lần đầu ôm cây đàn ra Hà Nội biểu diễn. Mỹ Tâm chia sẻ: “Bài hát này Tâm hát lần đầu tiên khi ra Hà Nội. Khi hát, mình có cảm giác cuộc sống này thật nhiệm màu, nó đẹp. Tâm cảm thấy mình thực sự sinh ra để hát”.

{keywords}

Mỹ Tâm có tiết mục song ca đầy ăn ý với nam ca sĩ Bằng Kiều với ca khúc “Như đã dấu yêu” và “Nơi tình yêu bắt đầu”.

{keywords}

Tiết mục đặc biệt được chuẩn bị khi Tấn Minh, Bằng Kiều, Quang Dũng cùng đứng chung sân khấu và thể hiện bản hit đình đám “Ước gì” của Mỹ Tâm.


{keywords}

Càng về cuối chương trình, Mỹ Tâm càng thể hiện sự máu lửa, hăng hái của bản thân mình. Cô không ngần ngại tương tác với khán giả bằng cách đi thẳng xuống khán đài, bắt tay, chụp hình với người hâm mộ khi đang thể hiện ca khúc Trắng đen, Vì quá yêu anh, Nụ hôn bất ngờ… 

{keywords}

Hơn ba tiếng đồng hồ chương trình diễn ra là những khoảnh khắc lắng đọng đầy cảm xúc giữa Mỹ Tâm và những người hâm mộ của mình. Đêm nhạc đã khép lại nhưng những ấn tượng về một nữ ca sĩ tài năng, thân thiện thực sự khiến cô càng nhận được nhiều tình yêu thương hơn từ phía khán giả.


Dương Di

Ảnh: Hải Đăng