- Trong không khí tưng bừng mừng Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ bật cười thích thú khi đi bão bằng “siêu xe”.

'Cô gái theo sát ông Park Hang Seo': Chúng ta vô địch sau 10 năm chờ đợi

Showbiz Việt 2018: Choáng với vỗ mông, tình tay ba, bán dâm, chiêu trò bẩn

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ AFF Cup 2018

Mỹ Tâm "đi bão" bằng "siêu xe":

{keywords}
Tin sao Việt ngày 16/12: Mỹ Tâm phấn khích cầm cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Nữ ca sĩ dự đoán đúng tỷ số trận đấu Việt Nam thắng Malaysia 1 - 0. Cô khiến người hâm mộ bật cười khi "đi bão" bằng xe trẻ em.

 

{keywords}
Việt Hương thích thú khoe được fan hâm mộ tặng những món ăn Việt Nam cô yêu thích. Nữ diễn viên hào hứng viết: “Fan có tuổi cho có khác, tại sao ở Mỹ mà cho thứ chuẩn vậy ta”.

 

{keywords}
Hotboy Thiên Minh tung cờ Việt Nam cổ vũ chiến thắng của đội tuyển trước Malaysia trong trận chung kết AFF Cup.

 

{keywords}
Ca sĩ Đăng Khôi và vợ cũng xuống đường tụ tập ở phố đi bộ Nguyễn Huệ hòa chung không khí mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam.

 

{keywords}
Sơn Tùng MTP khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe đã đổi kiểu tóc mới.

 

{keywords}
MC Phương Mai khoe vóc dáng và thân hình gợi cảm khi diện bikini hai mảnh tại bể bơi.

 

{keywords}
Thanh Duy Idol buồn rầu vì không được xem đá bóng do trùng lịch diễn. Anh chia sẻ: “Khi bạn vướng lời nguyền không được coi đá banh nên bạn cũng được tổ đãi luôn phải lên đồ để đi diễn những ngày có trận cầu huyền thoại. Và đây là khi bạn cũng muốn cổ vũ đội tuyển nước nhà mà vẫn muốn tỏ ra sang chảnh”.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi diện đồ ấm áp cổ vũ đội tuyển Việt Nam qua màn ảnh nhỏ. Cô thích thú viết: “Quá nhiều thẻ vàng cơ mà màu đỏ hôm nay thắng fan nhé! Việt Nam vô địch”.

 

{keywords}
Lan Phương và con gái phấn khích khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết với Malaysia. Nữ diễn viên chia sẻ: “Nắm chặt tay, em reo lên Việt Nam chiến thắng. Tại mê bóng đá từ trong bụng mẹ mà”.

 

{keywords}
Quỳnh Châu choàng cờ đỏ sao vàng lên đầu chăm chú theo dõi cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu chung kết AFF Cup 2018 trên sân nhà.

 

{keywords}
Thanh Hương đang quay phim trên Sapa nhưng không quên giành tình yêu cho đá bóng. Cô thích thú khoe: “Lại tiếp tục. Cả đoàn quay tít để còn kịp về cổ vũ cho anh em. Việt Nam chiến thắng. Đêm nay bão Sapa luôn”.

 

{keywords}
Hình ảnh đội tuyển Việt Nam trong trang phục hanbok của Hàn Quốc được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội khiến người hâm mộ bật cười thích thú.

 

{keywords}
Các cầu thủ được người hâm mộ khắc họa với hình ảnh nữ tính, diệu dàng trong bộ hanbok màu sắc nổi bật kết hợp với kiểu tóc đồ sộ quen thuộc trong các bộ phim cổ trang Hàn Quốc.

 

{keywords}
Quang Hải, Đặng Văn Lâm, Công Phượng thu hút mọi ánh nhìn với tạo hình mới lạ. Sau trận chung kết khiến người hâm mộ vỡ òa sung sướng, hàng loạt hình ảnh đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, giơ cao chiếc cup vàng cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.  

 

{keywords}
Thanh Thúy "vác" bụng bầu cùng con trai mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. 

 

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy chuẩn bị kèn và cờ xuống phố mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Cô hào hứng viết: "Mấy anh ơi thắng rồi. Cảm ơn các anh đã mang mùa xuân đến sớm. Bây giờ có ai xuống đường với Vy không?".

Vân Anh

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu

"Để mời được Mỹ Tâm góp mặt trong MV, tôi phải chọn kịch bản phù hợp với cô. Hơn nữa, Mỹ Tâm chỉ là độc thân ‘trá hình’ thôi”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Mỹ Tâm mặc Hanbok, hát trong liveshow 4000 người ở Hàn Quốc

Mỹ Tâm mặc Hanbok, hát trong liveshow 4000 người ở Hàn Quốc

4000 người Việt tại Hàn Quốc đã đến nghe Mỹ Tâm hát gần 2 tiếng đồng hồ tại sân vận động Jangchung tối 20/10.

Nguyên Hà hát hit Mỹ Tâm trong buổi ra sách của MC Tùng Leo

Nguyên Hà hát hit Mỹ Tâm trong buổi ra sách của MC Tùng Leo

MC Tùng Leo tổ chức buổi ra sách tối 5/10, dưới hình thức một đêm nhạc trữ tình.

Mỹ Tâm gây sốt khi hát 'Người hãy quên em đi' bằng tiếng Hàn

Mỹ Tâm gây sốt khi hát 'Người hãy quên em đi' bằng tiếng Hàn

Tiết mục "Người hãy quên em đi" đầy ngẫu hứng bằng tiếng Hàn của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Mỹ Tâm sẽ phát hành 'Người hãy quên em đi' phiên bản tiếng Hàn

Mỹ Tâm sẽ phát hành 'Người hãy quên em đi' phiên bản tiếng Hàn

Đáp lại tình cảm của khán giả, Mỹ Tâm cho biết sẽ phát hành ca khúc "Người hãy quên em đi" phiên bản tiếng Hàn trong thời gian tới.