- Giọng nữ ban nhạc Black Rose khiến chủ nhân của bản hit "Yêu lại từ đầu" cùng ca sĩ Mỹ Tâm ngỡ ngàng khi táo bạo biến tấu ca khúc hit của nam ca sĩ theo thể loại cải lương.

Tập 5 của chương trình "Phiên bản hoàn hảo" lên sóng với sự góp mặt của nam ca sĩ Khắc Việt cùng Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng.

Theo đó, khán giả có dịp thưởng thức màn trình diễn sôi động của ban nhạc Black Rose với việc cover bản hit cực sung của Lady Gaga khiến cả 3 giám khảo thích thú. 

Ở đoạn clip giới thiệu, ban nhạc đã trình diễn bản hit Ông bà anh nhằm “đánh lừa” ban giám khảo trong việc đoán ra thể loại nhạc họ sẽ thể hiện trong phần thi của mình.

Dự đoán thể loại nhạc Black Rose sẽ cover, Quang Dũng cho rằng ban nhạc sẽ theo thể loại Reggea, trong khi đó, Mỹ Tâm gợi ý Khắc Việt nên chọn thể loại Acoustic hoặc Underground. Sau đó vì tin tưởng đàn chị, Khắc Việt chọn đáp án Acoustic, còn giọng ca "Ước gì" quyết định chọn thể loại Underground.

Ngay sau đó, Black Rose xuất hiện trên sân khấu với màn  trình diễn sôi động bản mashup ca khúc "Vết nhơ" của Tuấn Hưng và Bad Romance của Lady Gaga theo phong cách Acoustic kết hợp với Rock.

Bản cover này đã làm cho cả khán phòng trở nên sôi động hơn đồng thời đã chinh phục được cả 3 giám khảo để có tấm vé vào vòng đối đầu với Đoàn Tuấn – thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong vòng thể hiện.

{keywords}
Ban nhạc Black Rose cover bản hit của Lady Gaga cực sung khiến Mỹ Tâm, Khắc Việt phấn khích.

Chia sẻ về cảm nhận sau màn trình diễn, Mỹ Tâm cho biết tiết mục sáng tạo này đã đáp ứng được sự mong chờ của cô. Hơn nữa, Mỹ Tâm cho rằng ban nhạc rất xuất sắc trong việc “thay lớp áo mới” cho những ca khúc vốn đã hoàn hảo.

{keywords}
Bộ 3 ban giáo khảo Khắc Việt - Mỹ Tâm - Quang Dũng trong “Phiên bản hoàn hảo”.

Nhận xét về tiết mục, Khắc Việt đưa ra nhiều lời khen ngợi cho bản mashup rất khớp và nhịp nhàng của ban nhạc Black Rose. Đồng thời anh còn cho biết giọng nam chính trong ban nhạc là chất giọng hay nhất trong đêm thi này.

 

Sau phần thi thể hiện, Đoàn Tuấn và ban nhạc Black Rose là những người có cơ hội bước vào vòng tỏa sáng để cùng nhau tranh tài trong phần cover bản hit đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng - Yêu lại từ đầu của Khắc Việt. 

Trong khi Đoàn Tuấn phát huy điểm mạnh khi cover với thể loại Pop, Ballad thì ban nhạc Black Rose đã khiến cho Khắc Việt “mắt tròn mắt dẹt” với sự biến tấu táo bạo ca khúc của nam ca sĩ theo thể loại cải lương và do giọng nữ trong nhóm thể hiện.

Tiếp đến, ca khúc được “lái” sang phong cách Reggea với giọng nam chính đầy nội lực. Chưa dừng lại ở đó, Black Rose còn mashup thêm ca khúc Như vậy nhé ở gần cuối tiết mục khiến chủ nhân ca khúc thích thú.

Với sự nỗ lực của mình, ​ban nhạc Black Rose xuất sắc giành giải thưởng trị giá 50 triệu đồng khi nhận được cả ba phiếu bầu từ Ban giám khảo.

Vân Anh