Mới đây, fanpage của Mỹ Tâm đã chia sẻ hình ảnh đời thường vô cùng ấm áp của nữ ca sĩ. Trong ảnh, Mỹ Tâm ngồi cắt móng chân cho mẹ.

Ngay sau khi được chia sẻ, hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Rất nhiều fan đã dành lời chúc và ngợi ca hành động đơn giản nhưng đẹp đẽ của Mỹ Tâm. "Tấm hình chan chứa tình yêu thương. Con chúc cô ngày 8/3 nhiều thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc ạ" - fan Thu Hương viết. Nicknam Trần Lan Anh cảm kích: "Bức ảnh rất cảm động, chị rất có thiện cảm với em, chúc em và bác ngày nào cũng là ngày 8/3 nhiều yêu thương nhé".

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Mỹ Tâm luôn khiến người ta ngỡ ngàng với hình ảnh "chị Đại" vô cùng thần thái. Thế nhưng, dẫu có vạn người yêu mến, là ngôi sao hàng đầu showbiz, khi trở về bên mẹ, Mỹ Tâm cũng như cô gái nhỏ muốn được tự tay chăm sóc mẹ mình như một lời tri ân cho tình yêu của mẹ.

{keywords}
Dẫu là ngôi sao hàng đầu showbiz, về nhà vẫn là cô con gái nhỏ ngồi cắt móng chân cho mẹ - hình ảnh khiến các fan hâm mộ cô tan chảy.

Không chỉ được biết đến là nữ ca sĩ có giọng hát nội lực và cuộc sống "nói không với scandal", Mỹ Tâm còn nhận được sự yêu mến của khán giả bằng những hành động đẹp. Từ việc lau bàn cho khách lớn tuổi tại phòng trà, bảo vệ fan hay nới hàng rào mời bà cụ 74 tuổi ngồi… tất cả những việc làm dù nhỏ của Mỹ Tâm cũng đủ khiến khán giả ấm lòng.

{keywords}
Giọng ca Đâu chỉ riêng em đã yêu cầu nới hàng rào mời bà cụ 74 tuổi lên ngồi sát sân khấu để theo dõi cô biểu diễn.

MC Nguyên Khang từng chia sẻ câu chuyện về hành động đẹp của Mỹ Tâm trên cá nhân khiến nhiều người nể phục. Qua lời kể của chàng MC, giọng ca Đâu chỉ riêng em đã yêu cầu nới hàng rào mời bà cụ 74 tuổi lên ngồi sát sân khấu để theo dõi cô biểu diễn.

Ngoài ra, đêm Giáng sinh 2016, video Mỹ Tâm hát song ca cùng chàng trai khiếm thị tại một sân khấu tạm bợ ven đường trong chuyến diễn tại thủ đô Hà Nội cũng làm lay động hàng triệu khán giả Việt.

{keywords}
Nữ ca sĩ hát hò và biểu diễn cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh.

Nhận ra sự có mặt của Mỹ Tâm, nhiều khán giả dừng lại và cổ vũ khiến bầu không khí lạnh lẽo trở nên ấm cúng hơn rất nhiều. Chưa hết, sau khi song ca ''Sầu tím thiệp hồng'' với Đức Mạnh, "chị Đẹp" tiếp tục mời chàng trai khiếm thị đến liveshow của mình để biểu diễn. Cô cũng hỗ trợ anh chàng trong một số hoạt động âm nhạc khác.

Ngân An 

Mỹ Tâm: 'Tôi yêu như đâm đầu vào tường và không thiếu chồng'

Mỹ Tâm: 'Tôi yêu như đâm đầu vào tường và không thiếu chồng'

Đằng sau vẻ ngoài giỏi giang, mạnh mẽ, và luôn “tham công tiếc việc” ấy, Mỹ Tâm lại là một cô gái rất yếu đuối trong tình cảm