Theo QQ, mới đây, cựu nữ diễn viên TVB - Dương Tư Nhã (Cindy Yeung) vừa tiết lộ những chuyện thâm cung bí sử trong làng giải trí Hong Kong qua đoạn video đăng tải trên trang cá nhân. Trong clip, người đẹp sinh năm 1987 không trốn tránh mà thẳng thắn đề cập đến việc các sao nữ phải chịu quy tắc ngầm để tồn tại trong làng giải trí.

Mỹ nữ TVB phơi bày sự
 Dương Tư Nhã.


Mở đầu đoạn video, Dương Tư Nhã cho biết, vấn đề cô nói không liên quan tới giới ca sĩ và điện ảnh mà chỉ đại diện cho giới truyền hình.

Cựu nữ diễn viên TVB khẳng định, cô biết một ngôi sao nữ trong ngành giải trí Hong Kong bán thân để kiếm tiền. Người này không nổi tiếng cho lắm nhưng có vóc dáng rất nóng bỏng, quyến rũ, gương mặt đẹp. Sao nữ này từng đưa ra mức giá 100.000 HKD cho một đêm vui vẻ (khoảng 296 triệu VND). Dương Tư Nhã cho biết, nhiều sao nữ muốn tồn tại trong nghề đều bí mật thực hiện các cuộc giao dịch này.

Tuy nhiên, một số khác lại dùng hình thức khác như được đại gia bao nuôi. Nữ diễn viên 8X giải thích, nhiều nghệ sĩ nữ khi mới tiến thân vào ngành công nghiệp giải trí đều mong muốn tìm kiếm một người "đỡ đầu", được bao nuôi nhưng không đồng nghĩa với việc bán thân kiếm tiền như những trường hợp khác.

Mỹ nữ TVB phơi bày sự
 (Ảnh minh họa)

 

"Tìm người bao nuôi và bán thân kiếm tiền nghe có vẻ đều tương tự nhau, nhưng trên thực tế lại có sự khác biệt rất lớn. Kiếm người bao nuôi chính là tìm một chỗ dựa vững chắc cho bản thân, cuộc sống được đảm bảo giữa chốn đắt đỏ như Hong Kong. Chính vì lý do này, nhiều minh tinh chấp nhận làm tiểu tam, bồ nhí của các đại gia. Một số cô gái khác lại chọn cách tìm đại gia bao dưỡng trọn bộ để rèn luyện tài năng như ca hát, đóng phim như một dạng đầu tư, với mục đích sau này tấn công vào làng giải trí", Dương Tư Nhã tiết lộ.

Theo nữ diễn viên họ Dương, khi một nghệ sĩ không nổi tiếng, thu nhập không cao, thậm chí trong một thời gian dài không có phim để đóng sẽ khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết rõ ràng nếu tìm được người bao nuôi. Thậm chí, các sao nữ chọn cách này còn có một khoản thu nhập cố định mỗi tháng. "Ngay cả khi không có việc làm, những người này vẫn sống một cách rất thoải mái. Bạn có thể nằm nhà chờ đợi các dự án phim ảnh mà không phải lo kiếm ăn từng bữa", Dương Tư Nhã hé lộ.

Mỹ nữ TVB phơi bày sự
 Dương Tư Nhã cho biết, nhiều sao nữ chọn làm tiểu tam, bồ nhí, được đại gia bao nuôi để trụ được trong làng giải trí.

 

Nữ diễn viên cho biết thêm việc được đại gia bao nuôi không chỉ gói gọn trong các nghệ sĩ tuyến 18, mà còn có nhiều minh tinh khác. Cô khẳng định, bản thân biết một sao nữ nổi tiếng được đại gia bao nuôi trong nhiều năm liền nhưng không bị giới truyền thông phanh phui, bởi sao nữ này có kim chủ mạnh chống lưng ở Macau.

Đây không phải là lần đầu Dương Tư Nhã hé lộ những bí mật động trời trong ngành giải trí Hong Kong. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên từng khẳng định có rất nhiều nghệ sĩ nam quấy rối, gạ tình bạn diễn. Dương Tư Nhã cho biết, đối tượng mà các sao nam hướng tới chủ yếu là những diễn viên trẻ mới vào nghề, còn non nớt chưa có nhiều kinh nghiệm. Bản thân Dương Tư Nhã từng bị đồng nghiệp quấy rối 5 đến 8 lần.

Mỹ nữ TVB phơi bày sự
 Nữ diễn viên họ Dương từng bị đồng nghiệp nam quấy rối nhiều lần khi mới chân ướt chân ráo vào nghề.
 
 


Chưa dừng lại ở đây, Dương Tư Nhã còn đề cập đến vụ bê bối tình cảm của một tài tử đẹp trai trong làng giải trí. Cô khẳng định, ngôi sao nam này và vợ của bạn anh ta đã lén lút qua lại 3 lần. Sau khi hé lộ những thông tin gây sốc trong giới giải trí, danh tiếng của Dương Tư Nhã ở Hong Kong và Đại lục bỗng nhiên tăng vọt. Nhiều cư dân mạng bắt đầu truy tìm danh tính các nhân vật bí ẩn được đề cập tới trong lời nói của Dương Tư Nhã. Một số khác lại cho rằng, cựu diễn viên TVB đã quá thẳng thắn khi phơi bày chuyện nhạy cảm này.

Dương Tư Nhã bắt đầu gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu bán thời gian. Sau đó, cô sang Thụy Sĩ học chuyên ngành quản lý khách sạn. Sau khi về nước, Dương Tư Nhã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2012, song không đạt được thành tích nào. Cô từng tham gia nhiều bộ phim của TVB như "Sứ mệnh 36h" phần 2,  "Come home love", "Thố nương tử", "Định mệnh"...  Tháng 1/2016, Dương Tư Nhã hủy hợp đồng với TVB và đầu tư vào công việc kinh doanh các sản phẩm người lớn. 

Mỹ nữ TVB phơi bày sự
 Nữ diễn viên sinh năm 1987 đã hủy hợp đồng với TVB vì mức lương thấp và chuyển sang kinh doanh.

 

Trong một bài phỏng vấn với appledaily vào năm 2016, cô từng hé lộ mức lương mình nhận được ở TVB là 2.000 HKD (khoảng 6 triệu đồng). Số tiền ít ỏi này không đủ để cô trang trải cuộc sống. Chính vì thế, cô đã chủ động hủy hợp đồng, làm diễn viên tự do và tập trung cho công việc kinh doanh các sản phẩm đồ chơi người lớn.

Tờ orientaldaily cho hay, công việc làm ăn của Dương Tư Nhã rất thuận lợi. Từ năm 2015, cô đã mở thêm hai chi nhánh ở Vịnh Đồng La (Causeway) và khu vực Vượng Giác (Mong Kok).

Theo Dân Việt

'Vua hài Trung Quốc' mất vẻ mỹ nam vì tăng cân

'Vua hài Trung Quốc' mất vẻ mỹ nam vì tăng cân

Hình ảnh mới của Thẩm Đằng cho thấy anh tăng cân khá nhiều. Một số khán giả còn tiếc nuối khi biết thời trẻ, nam diễn viên đẹp trai có tiếng trong trường nghệ thuật.