Hôm 6/7, nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi hạnh phúc đăng tải hình ảnh vừa hạ sinh đứa con thứ hai mẹ tròn con vuông. Cựu diễn viên TVB đăng hình ảnh bàn tay của 4 thành viên trong gia đình cô kèm chú thích: "Xin chào Ryan Lee! Bố mẹ và anh trai Gor Gor chào mừng con đến với gia đình chúng ta". 

{keywords}
Hình ảnh Hồ Hạnh Nhi đăng tải lên trang cá nhân thông báo đã sinh con thứ 2.

Theo đó, cậu con trai mới sinh được nữ diễn viên đặt tên là Ryan Lee (Lý Dịch Lâm). Ông xã của Hồ Hạnh Nhi cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi chào đón thành viên mới và cảm ơn vợ vì những điều làm cho gia đình.

Dưới phần bình luận, có hàng ngàn những lời chúc mừng được gửi đến cho mẹ con nữ diễn viên. 

{keywords}
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Hạnh Nhi.

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979 và được biết đến là một nữ diễn viên truyền hình của đài TVB. Người đẹp gây ấn tượng qua hàng loạt vai diễn như Mẹ chồng khó tính, Bao la vùng trời, Mạnh Lệ Quân...

Năm 2015, Hồ Hạnh Nhi rời TVB và kết hôn với doanh nhân Philip Lee sau mối tình không thành với diễn viên Huỳnh Tông Trạch.

Sau đám cưới hoành tráng, Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee đi nghỉ trăng mật vòng quanh thế giới và có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. 

Năm 2017, Hồ Hạnh Nhi hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng. Từ khi sinh con, cô ít đóng phim song đắt show sự kiện, quảng cáo và tập trung kinh doanh thời trang.

{keywords}
Hồ Hạnh Nhi có cuộc sống viên mãn kể từ khi kết hôn.

Hồi đầu năm 2019, Hồ Hạnh Nhi tiếp tục chia sẻ tin vui khi mang bầu lần hai ở tuổi 40. Dù mang bầu ở độ tuổi không còn trẻ nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người khen ngợi khi vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ. Nữ diễn viên chia sẻ trong thời gian mang bầu, cô ăn uống như bình thường và tập thể dục để giúp dễ sinh hơn. 

T.K

Hồ Hạnh Nhi cùng chồng ăn phở gà, bánh mì ở Sài Gòn

Hồ Hạnh Nhi cùng chồng ăn phở gà, bánh mì ở Sài Gòn

Nữ diễn viên nổi tiếng đài TVB cùng chồng đã có kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch ngắn ngày tới Sài Gòn.