Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lily Chen khoe diện mạo mới để phù hợp với hình tượng nhân vật trong dự án phim sắp tham gia. Cụ thể, cô nàng chia sẻ đã thay đổi màu tóc, tuy nhiên, bức ảnh trắng đen được đăng tải khiến nhiều người không nhận ra. Lily Chen hài hước chia sẻ: "Thay đổi hình tượng cho nhân vật phim mới. Định là nhuộm tóc vàng sẽ được trông quậy quọ, ai ngờ nhuộm mặt vẫn khờ y chang".

Trong ảnh, nữ diễn viên gây chú ý vì kiểu tạo dáng chụp ảnh không giống ai. Lily Chen vén một bên áo, tay đặt bên trong phần ngực khiến công chúng khó hiểu. Bức ảnh của Lily Chen ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận với nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. Kiểu tạo dáng của nữ diễn viên bị cho là phản cảm, cố tình gây sốc.

Bên dưới phần bình luận, dù khoe vừa thay đổi diện mạo mới nhưng dân mạng hầu như chỉ quan tâm, chú ý đến bàn tay đặt vào chỗ nhạy cảm. Một bình luận bày tỏ sự tò mò, thắc mắc vì hành động khó hiểu khi chụp ảnh: "Tay làm gì vậy trời?".

Mỹ nữ chuyên đóng cảnh
 

Lily Chen gây tranh cãi dữ dội với bức ảnh tạo dáng phản cảm, khó hiểu.

Lily Chen theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ cả trong phim ảnh lẫn cuộc sống đời thường. Cô thường có những bộ ảnh nóng bỏng, táo bạo khoe thế mạnh về hình thể, đặc biệt là khoe vòng 1 căng đầy trong những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, cổ khoét sâu... Nữ diễn viên từng nhiều lần gây tranh cãi vì thời trang hở hang, táo bạo, tuy nhiên cô vẫn kiên định theo đuổi hình ảnh gợi cảm, tự tin khoe ngoại hình bốc lửa.

Mỹ nữ chuyên đóng cảnh
 

Lily Chen theo đuổi hình ảnh sexy, từng gây nhiều tranh cãi vì hở hang, táo bạo.

Lily Chen xuất thân là một người mẫu, cũng từng tham gia một số cuộc thi Hoa hậu nhưng chưa may mắn đạt được thành tích cao. Cô được chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, đặc biệt là thân hình gợi cảm, nóng bỏng. Lily Chen cũng giành danh hiệu Á quân Tình Bolero và tiếp đó là màn lấn sân thành công trong lĩnh vực điện ảnh.

Người đẹp gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim điện ảnh "Thất sơn tâm linh" vào năm 2019. Lily Chen vào vai một cô gái có nhan sắc và ngoại hình quyến rũ. Không phải ngẫu nhiên cô được giao cho vai diễn trong bộ phim, về ngoại hình cô đáp ứng được tiêu chí của nhân vật với những cảnh quay nóng được gắn mác 18+. Những lần xuất hiện trong phim, Lily Chen ăn mặc vô cùng táo bạo, với những chi tiết có phần nhạy cảm để đúng với kịch bản và câu chuyện thật được chuyển thể thành phim.

Mỹ nữ chuyên đóng cảnh
 
 
 

Hình tượng nhân vật gợi cảm của Lily Chen trong bộ phim "Thất sơn tâm linh".

(Theo Dân Việt)

Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn

Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn

Chia sẻ với VietNamNet, Hồ Ngọc Hà cho biết cô cùng những người bạn quyên góp 3 tỷ đồng cho chiến dịch chống Covid-19 và ngập mặn.