Mới đây, nữ diễn viên Trần Hiếu Huyên đã kể lại chuyện mình từng bị gạ gẫm khi mới bước chân vào nghề. Trong chương trình The Queen's Legendary Show phát trên đài CTI (Đài Loan), Trần Hiếu Huyên kể thời trẻ, cô hoạt động tự do, tự liên hệ ký hợp đồng đóng phim, quảng cáo.

{keywords}
Trần Hiếu Huyên kể quá khứ bị lừa bán thân.

 

Trong một lần nhận quảng cáo cho một thương hiệu, cô được hẹn chụp ảnh tại khách sạn. Tuy nhiên, khi tới nơi, nữ diễn viên mới nhận ra mình bị lừa khi không hề có thiết bị quay phim nào. Cô được yêu cầu chiều lòng nhà sản xuất nếu muốn được nhận công việc này. 

Trần Hiếu Huyên đã từ chối nhưng nhà sản xuất lại ý đồ giở trò đồi bại. Nữ diễn viên đã hét lớn và may mắn trốn thoát.

Nhận ra những nguy hiểm trong nghề, Trần Hiếu Huyên đã nhanh chóng tìm 1 công ty và ký hợp đồng 15 năm. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trần Hiếu Huyên lại rơi vào tranh cãi với công ty quản lý về vấn đề hợp đồng.

Lúc này, cô bỏ nghề diễn viên để chuyển sang nghề MC khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. 

Những chia sẻ của nữ diễn viên khiến cư dân mạng phải xôn xao dậy sóng, cho thấy làng giải trí quá nhiều cạm bẫy nguy hiểm.

{keywords}
Nhan sắc mỹ nhân 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' thời trẻ.

Trần Hiếu Huyên sinh ở Đài Loan và xuất thân là một người mẫu. Cô lấn sân mảng phim từ năm 1992 với nhiều vai diễn nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng.

Vào vai Tiểu Chiêu trong bộ phim "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" 1994, tên tuổi Trần Hiếu Huyên trở nên nổi tiếng khi nhận được nhiều tình cảm. Sau thành công của bộ phim, cô đã tham gia những bộ phim võ hiệp kinh điển như "Thư Kiếm Ân Cừu Lục", "Tuyết Hoa Nữ Thần Long",… 

Về chuyện riêng tư, mỹ nhân cũng có đường tình duyên lận đận khi 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Cô có một cậu con trai và làm mẹ đơn thân suốt 12 năm qua.

T.K

Tài tử 65 tuổi của 'Ỷ thiên đồ long ký' hẹn hò bạn gái đáng tuổi con

Tài tử 65 tuổi của 'Ỷ thiên đồ long ký' hẹn hò bạn gái đáng tuổi con

– Diễn viên gạo cội La Mãng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình đang hẹn hò với một người phụ nữ kém ông 20 tuổi. Ông cũng dự định sẽ tái hôn vào đầu năm tới.