Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ chụp nội y gợi cảm nhất từ trước tới nay - 1
 

Sam chia sẻ về hình ảnh được chụp ngẫu hứng khi đi chơi ở Đà Lạt, nhưng lại mang hiệu ứng về mặt hình ảnh chau truốt như một bộ hình đầu tư công phu. 

Sam được biết với hình ảnh ngọc nữ hiền dịu, trong sáng từ khi bước chân vào làng giải trí. Trong nhiều năm qua, hình ảnh nữ tính thùy mị vẫn được phát huy cao độ nhưng đôi lúc được chấm phá bằng những cảm xúc thăng hoa bởi sự gợi cảm với váy áo khoe body. Dù thời gian có vẻ lãng quên nhan sắc lão hóa ngược của Sam nhưng tới thời điểm đã 30 tuổi, cô phải trưởng thành và quyến rũ hơn đúng với bản chất của người phụ nữ.

Những hình ảnh được stylist Bí Bo đăng tải "nhỏ giọt" trên trang cá nhân với hình ảnh siêu gợi cảm của Sam khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Sam mặc bodysuit màu đen mix cùng tất lưới xuyên thấu, hấp dẫn với vẻ đẹp ghi dấu sự trưởng thành. Để vòng ngực thêm đầy đặn, bodysuit có phần gọng cứng giúp đẩy lên cao hơn. Nữ nghệ sĩ để lộ phần vai trần với xương quai xanh hút mắt.

Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Sam khá nhập tâm để có được sự mềm mại trong cách pose dáng, thần thái hút hồn. Có thể nói, đây là hình ảnh mang tính chất lột xác trong việc xây dựng hình ảnh của "em gái" Ngô Kiến Huy. Cô cũng nói thêm về hình ảnh này được chụp ngẫu hứng, dù đang theo đuổi phong cách gợi cảm.

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ chụp nội y gợi cảm nhất từ trước tới nay - 2
 

Sam chia sẻ về hình ảnh được chụp ngẫu hứng khi đi chơi ở Đà Lạt nhưng lại mang hiệu ứng về mặt hình ảnh chau truốt như một bộ hình đầu tư công phu. 

Sam chia sẻ rằng, cô đã bước vào giai đoạn trưởng thành của người phụ nữ, đôi khi những sự thay đổi, biến hóa liên tục khiến cô cảm thấy thích thú. "Tôi muốn mỗi lần xuất hiện trước công chúng sẽ luôn tạo cho khán giả cảm giác về sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Tôi không còn là cô gái ngây thơ, hồn nhiên như những năm mới vào nghề. Ở thời điểm này, tôi nhận thấy ở bản thân sự chín chắn cần thiết. 

Sự gợi cảm toát ra từ con người tôi là biểu hiện cho sự tự tin, trân trọng chính bản thân mình. Tôi không có đi theo hình mẫu của một ai, tôi làm việc nghiêm túc trong tinh thần cầu thị, luôn muốn tìm tòi, khám phá những giới hạn của bản thân", Sam nói. 

Đúng như những gì từng tuyên bố chắc nịch với khán giả về định hướng hình ảnh không còn ngây thơ vào năm 2020, Sam không làm khán giả thất vọng. Những hình ảnh quyến rũ theo cấp số nhân sẽ được cô tung ra từ từ và từ từ chinh phục fan bằng sự đầu tư kỹ lưỡng. 

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ chụp nội y gợi cảm nhất từ trước tới nay - 3
 
Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ chụp nội y gợi cảm nhất từ trước tới nay - 4
 

Sam biết tiết chế với những hình ảnh mang phong cách gợi cảm, không khiến khán giả bội thực và sự tính toán tung ra đúng thời điểm giúp người ta dễ cảm nhận hơn.

(Theo Dân Việt)

Hotgirl Sam sở hữu tài sản hơn 50 tỷ ở tuổi 30

Hotgirl Sam sở hữu tài sản hơn 50 tỷ ở tuổi 30

 - Cuộc sống xa hoa cùng với khối tài sản hơn 50 tỉ đồng của Sam dù chỉ mới ở tuổi 30 khiến nhiều người phải trầm trồ, ghen tị.