{keywords}
Từng là ngọc nữ màn ảnh được nhiều người yêu mến nhưng Tăng Thanh Hà cũng bất ngờ thông báo "theo chồng bỏ cuộc chơi" khi sự nghiệp đang thăng hoa. Hôn lễ của người đẹp được tổ chức vào năm 2014 thu hút nhiều sự chú ý của công chúng vì cô vốn là diễn viên nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp còn chồng cô - Louis Nguyễn lại là con trai nhà tài phiệt.
{keywords}
Tăng Thanh Hà luôn khiến bao người phải ngưỡng mộ vì được gả vào gia đình giàu có. Sau khi kết hôn, cô tạm rời xa showbiz. Kết hôn được 4 năm, nữ diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' chào đón quý tử đầu lòng năm 2015 và cô công chúa vào năm 2017.

 

{keywords}
Thỉnh thoảng, cô và Louis Nguyễn đăng những khoảnh khắc thân mật khi đi du lịch cùng nhau hay kỷ niệm ngày cưới, những món quà, lời chúc mừng sinh nhật khiến người hâm mộ "tan chảy".
{keywords}
Tâm Tít (tên thật là Phạm Thanh Tâm) là hot girl đình đám Hà thành. Năm 2015, Tâm Tít bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Chu Ngọc Thành. Sau khi kết hôn, Tâm Tít dần rút khỏi làng giải trí để chăm sóc tổ ấm nhỏ.

 

{keywords}
Hiện tại, cô đã là bà mẹ của hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Cuộc sống hạnh phúc của Tâm Tít khiến nhiều người ghen tị khi cô ngày càng xinh đẹp, được chồng chiều và thường xuyên đi du lịch sang chảnh.
{keywords}

Chồng doanh nhân luôn tháp tùng vợ trong những dịp đặc biệt. Cả hai cũng không ngần ngại công khai những hình ảnh tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Kim Hiền từng một lần đổ vỡ hôn nhân với DJ Phong và phải trải qua khoảng thời gian làm mẹ đơn thân, một mình nuôi bé Sonic. Sau đó, hạnh phúc một lần nữa mỉm cười với cô khi được doanh nhân Việt kiều Andy ngỏ lời cầu hôn.
{keywords}
Cô nàng "Út Ráng" lên xe hoa lần hai vào năm 2014 và sau đó theo chồng sang Mỹ định cư. Năm 2015, cô chào đón tiểu công chúa Yvona chào đời và đó là trái ngọt giữa cô và Andy. Hiện tại, Kim Hiền có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con.

 

{keywords}
Không được may mắn như những người bạn đồng nghiệp, Thu Ngọc "Mây Trắng" và ông xã Quang Dũng lại có kết cục không viên mãn khi kết thúc hôn nhân sau 3 năm chung sống. Cuối năm 2012, Thu Ngọc bất ngờ lên xe hoa và sang Mỹ định cư. Năm 2013, cô rút khỏi ngành giải trí, lui về lo công việc nội trợ.
{keywords}
Tuy nhiên, mới đây Thu Ngọc xác nhận đổ vỡ được 4 năm nghĩa là từ 2015 sau 3 năm chung sống. Nói về lý do cô bày tỏ: "Rất nhiều mâu thuẫn xảy ra trong thời gian chúng tôi là vợ chồng. Tôi và mẹ anh không hợp nhau, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn căng thẳng. Tôi cũng không thích cuộc sống ở Mỹ, cứ sang 2-3 tháng tôi lại khóc và đòi về. Trong một lần xung đột, anh nói: "Em phải suy nghĩ kỹ. Nếu em cứ muốn về Việt Nam thì chúng ta không thể sống cùng nhau đến hết đời được".

 

{keywords}
Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người mẫu nổi tiếng Ngọc Quyên bất ngờ tuyên bố lên xe hoa cùng bác sĩ Richard Lê vào năm 2014. Sau đó, cựu người mẫu theo chồng sang Mỹ định cư bỏ lại ánh hào quang. Sau 4 năm chung sống, cả hai có được một cậu con trai hơn 2 tuổi.
{keywords}
Tuy nhiên, cuối năm 2018, người mẫu Ngọc Quyên gây bất ngờ khi thông báo mình và chồng Việt Kiều đã ly hôn. Lý do khiến hôn nhân của họ tan vỡ là vì bất đồng quan điểm, mâu thuẫn không thể hàn gắn. Cả hai đã từng có ý định ly hôn 5 lần trước đó nhưng cũng vì con nên họ đã cố gắng bỏ qua. Khép lại 4 năm không mấy êm đẹp, Ngọc Quyên cho biết hiện tại mình chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường và nuôi con.

Hà Lan

Thu Quỳnh nói gì về nghi vấn Minh Hà 'né' mình tại họp báo

Thu Quỳnh nói gì về nghi vấn Minh Hà 'né' mình tại họp báo

 - "Với những người đã biết hoặc đã thấy những lần trước rồi và với cá nhân tôi thì tôi không cảm thấy gì cả", Thu Quỳnh chia sẻ khi được hỏi về nghi vấn Minh Hà 'né' mình trong buổi họp báo.