Ngày 12/5, Tô Ngọc Hoa chia sẻ với truyền thông mình và bạn trai vừa chính thức đăng ký kết hôn. Cả 2 quyết định tiến tới hôn nhân sau hơn 2 thập kỷ yêu nhau.

Theo Apple Daily, Phan Xán Lượng từng cầu hôn người yêu không dưới 10 lần song cô đều từ chối. Năm 2015, trong chuyến đi du lịch Nhật Bản, nam diễn viên quyết định cầu hôn và được Tô Ngọc Hoa đồng ý. Tuy nhiên, cả 2 lại không tổ chức hôn lễ hay đăng ký kết hôn mà kéo dài đến hiện tại.

{keywords}
Cặp đôi chính thức "về chung một nhà" sau 24 năm yêu nhau. 

Theo Tô Ngọc Hoa, nguyên nhân chính khiến việc này bị chậm trễ là xuất phát từ cô. Nữ diễn viên quan niệm mối quan hệ 2 người thì quan trọng nhất là tình yêu dành cho nhau, còn việc kết hôn chỉ là hình thức.

“Tại sao phải vội vã kết hôn chỉ vì áp lực từ mọi người xung quanh? Tôi nghĩ trong mối quan hệ 2 người họ mới hiểu rõ hơn ai hết. Quan trọng chúng tôi cảm thấy vui vẻ và luôn cảm nhận tình cảm nồng ấm từ đối phương”, cô chia sẻ.

Tô Ngọc Hoa và Phan Xán Lượng quen biết từ năm 1996. Từ mối quan hệ đồng nghiệp, họ tìm hiểu và bắt đầu quan hệ tình cảm. Dù tính cách khác biệt khi Tô Ngọc Hoa thuộc tuýp phụ nữ hiện đại mạnh mẽ, lạc quan, trong khi Xán Lượng lại bi quan song cả 2 tìm được sự gắn kết theo thời gian. Cặp ngôi sao được truyền thông ví là “đôi tiên đồng ngọc nữ” trong làng kịch nghệ.

{keywords}
Cặp đôi được nhận xét có đời sống bình dị, tránh xa những ồn ào showbiz. 

Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Ngọc Hoa cho biết cô và chồng vẫn tiếp tục nghệ thuật như đóng phim, tham gia diễn xuất và đạo diễn các vở kịch... Nữ diễn viên cũng thừa nhận cô sẽ không sinh con vì đã lớn tuổi.

Tô Ngọc Hoa năm nay 52 tuổi, từng là một trong những Hoa đán hàng đầu của Hong Kong. Nữ diễn viên từng cộng tác với 2 đài truyền hình lớn là TVB và ATV. Một số tác phẩm tiêu biểu của cô như: Hồ sơ trinh sát, Nghĩa nặng tình thâm, Thần điêu đại hiệp, Liêu trai...

Phan Xán Lượng cũng là diễn viên kịch có tiếng trong làng kịch nghệ xứ Cảng. Anh từng tham gia đạo diễn nhiều vở kịch ăn khách cũng như hoạt động đa dạng với vai trò diễn viên phim điện ảnh, truyền hình, làm MC,...

Thúy Ngọc

Sao nữ 'Dae Jang Geum' kết hôn ở tuổi 41

Sao nữ 'Dae Jang Geum' kết hôn ở tuổi 41

Lee Do Eun vừa chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn. Cô và chồng doanh nhân sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 26/4.