Những ngày qua, các trang mạng xã hội Trung Quốc xôn xao với thông tin Cáp Ni Khắc Tư có mối quan hệ mập mờ với Huỳnh Hiểu Minh.

Người đăng tải bài viết cho biết cả 2 đã bắt đầu mối quan hệ một thời gian khá lâu. Vụ việc bị vỡ lở khi Cáp Ni Khắc Tư và Huỳnh Hiểu Minh thân mật quá mức dẫn đến việc nữ diễn viên bị tổn thương, phải vào bệnh viện vài ngày để điều trị.

{keywords}
Cáp Ni Khắc Tư vướng ồn ào phá vỡ hạnh phúc Huỳnh Hiểu Minh và Trần Hách.

Ngoài ra, mỹ nhân Tân Cương này còn bị đồn là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân giữa tài tử Trần Hách và vợ.

Theo On, Khắc Tư hiện cũng là nghệ sĩ trực thuộc quản lý của công ty Angelababy – vợ Huỳnh Hiểu Minh. Bên cạnh đó, cư dân mạng đặt nghi vấn việc trục trặc của đôi vợ chồng nổi tiếng thời gian gần đây rất có thể liên quan đến Khắc Tư.

Liên quan đến vụ việc, phía công ty quản lý của Cáp Ni Khắc Tư cũng vừa chính thức đưa ra phản hồi. Theo đó, phía nữ diễn viên yêu cầu kẻ tung tin đồn phải lập tức tháo bài đăng, công khai xin lỗi. “Nếu vụ việc không dừng lại, chúng tôi sẽ gửi đơn lên tòa án”, vị đại diện bày tỏ.

Về phía Khắc Tư, người đẹp 23 tuổi cũng đăng tải bài viết thanh minh việc mình vào bệnh viện là để chăm sóc bà ngoại bị bệnh nặng. Cô bày tỏ đau buồn khi bà của mình cũng vừa qua đời ngay thời điểm vụ ồn ào được lan truyền trên mạng.

{keywords}
Cáp Ni Khắc Tư nổi danh trong showbiz nhờ vẻ đẹp mong manh, thu hút tựa nữ thần.

Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996, nổi lên như một hiện tượng của showbiz nhờ sở hữu nhan sắc cực kỳ sắc sảo và hút hồn. Với danh xưng “Tiên nữ Tân Cương”, cô được đặt lên bàn cân so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát - những mỹ nhân Tân Cương nổi danh bấy lâu nay trong Cbiz.

Đầu năm 2019, Khắc Tư được Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc ưu ái lựa chọn là gương mặt trình diễn trong chương trình chào xuân. Tiết mục múa của cô được truyền thông nhận xét là “lấn át toàn bộ dàn nghệ sĩ góp mặt”. Hiện cô đang tham gia dự án phim “Thiên vũ kỷ”, bên cạnh vai trò người mẫu, tham gia show truyền hình...

Thúy Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh và loạt sao Hoa ngữ bị cách ly vì dịch Covid-19

Huỳnh Hiểu Minh và loạt sao Hoa ngữ bị cách ly vì dịch Covid-19

 - Những ngày qua vì đại dịch Covid-19, ngoài việc tích cực quyên góp ủng hộ cho người dân cả nước, nhiều sao Hoa ngữ đã bị cách ly không thể trở về nhà.