Vốn được biết đến là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất từng góp mặt trong các dự án bom tấn của Châu Tinh Trì, Trương Vũ Kỳ sở hữu nhan sắc vượt trội từ những ngày đầu bước chân vào showbiz.

{keywords}
Trương Vũ Kỳ được mệnh danh là “nữ diễn viên nóng bỏng nhất” phim Châu Tinh Trì.

Tuy nhiên, cũng chính vì nhan sắc nổi bật, Vũ Kỳ từng trở thành tâm điểm bị ghét bỏ trong lớp học. "Bọn họ gán cho tôi cái danh 'tiểu hồ ly tinh'. Đây cũng là lần đầu tiên tôi ý thức được rằng con gái mà xinh đẹp cũng không được yêu thích", cô nhớ lại.

Theo Vũ Kỳ, cô nhận ra bản thân bị tẩy chay từ khi mới 9 tuổi. Dù sốc và suy sụp tinh thần, cô vẫn kiên quyết không nói với gia đình hay giáo viên  mà tự mình chịu đựng.

“Trong suốt những năm phổ thông, cuộc sống tôi chỉ gói gọn ở việc mỗi ngày đến lớp, tan học lại về nhà mà không có bạn bè. Mọi người giờ đây thường hay ngẫm về quá khứ, còn với tôi ký ức thời đi học chỉ là một màu xám xịt”, cô nói.

Những chia sẻ của nữ diễn viên nhận được sự đồng cảm của các khách mời và khán giả theo dõi chương trình.

{keywords}
Trương Vũ Kỳ có nhan sắc xinh đẹp từ khi còn đi học.

Trong tấm ảnh từ thời đi học của Trương Vũ Kỳ mới được đăng tải, cư dân mạng nhận ra nhan sắc nổi bật của cô so với bạn bè cùng trang lứa. "Các đường nét đều sắc sảo, thanh tú đã sớm xuất hiện trên mặt cô ấy từ khi còn rất nhỏ", QQ nhận xét.

Trương Vũ Kỳ năm nay 33 tuổi, cô được xem là thế hệ diễn viên tiếp nối của những cái tên nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng… Cô khởi nghiệp khi mới 19 tuổi khi tham gia phim "Trường Giang số 7" do Châu Tinh Trì thực hiện. Nhờ bộ phim này, nữ diễn viên sớm được gọi là “Tinh nữ lang” (cô đào nổi tiếng do Châu Tinh Trì phát hiện). Bên cạnh đó, Vũ Kỳ cũng gây được tiếng vang với loạt bom tấn xứ Trung như: Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông, Yêu miêu truyện,...

{keywords}
Nữ diễn viên có đời sống hôn nhân đầy biến cố. Cô bị chính chồng cũ “tố” ngoại tình với cùng lúc nhiều người đàn ông.

Khác với sự nghiệp thăng hoa, Trương Vũ Kỳ có đời sống tình cảm sóng gió khi hai lần kết hôn và ly hôn chóng vánh. Đỉnh điểm vào tháng 1/2019,  Trương Vũ Kỳ bị chồng cũ tố cáo đã bắt quả tang cô qua đêm ở khách sạn với người đàn ông khác. Những tai tiếng đến từ cuộc hôn nhân này khiến hình ảnh nữ diễn viên dần đánh mất thiện cảm với công chúng trong vài năm nay.

Thúy Ngọc

‘Bom sex’ Trung Quốc hủy hôn với bạn trai sau màn cầu hôn bất ngờ

‘Bom sex’ Trung Quốc hủy hôn với bạn trai sau màn cầu hôn bất ngờ

– Từ Đông Đông chủ động chia sẻ trên trang cá nhân việc chấm dứt mối quan hệ tình cảm cùng chồng sắp cưới dù cả hai đã dự tính tổ chức hôn lễ.