Hôm 23/12, YG Entertainment  - công ty quản lý của nữ diên viên Choi Ji Woo thông báo tin vui tới người hâm mộ rằng cô đã mang thai con đầu lòng và dự kiến sẽ sinh vào tháng 5/2020.

"Chúng tôi vui mừng thông báo Choi Ji Woo sẽ làm mẹ vào tháng 5/2020. Cô ấy rất biết ơn về món quà này từ thiên đường và đang dành thời gian để dưỡng thai một cách vui vẻ và hạnh phúc", đại diện công ty thông báo.

Cũng theo thông báo này, Choi Ji Woo phát hiện mang thai khá muộn vì cơ thể không có quá nhiều thay đổi, giới tính của đứa trẻ vẫn được giấu kín. Hiện tại, người đẹp cũng tạm dừng toàn bộ hoạt động để tập trung chăm sóc thai nhi.

{keywords}
Choi Ji Woo mang thai ở tuổi 44 sau 2 năm kết hôn.

Choi Ji Woo sinh năm 1975 và là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của showbiz Hàn. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, tạo thành trào lưu khắp Châu Á như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Ngày tươi đẹp... Bộ phim gần đây nhất mà nữ diên viên tham gia là The Most Beautiful Goodbye vào năm 2017.

Tháng 3/2018, Choi Ji Woo tổ chức hôn lễ với một doanh nhân trẻ kém tới 9 tuổi, là doanh nhân về lĩnh vực công nghệ thông tin. Đám cưới của nữ diễn viên cũng được diễn ra trong bí mật.

{keywords}
Choi Ji Woo bắt đầu nổi tiếng toàn châu Á khi tham gia vào “Bản tình ca mùa đông”, "Nấc thang lên thiên đường".

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên ít tham gia vào diễn xuất mà dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Vì chồng không phải là nghệ sĩ nên Choi Ji Woo không công bố danh tính của anh trước truyền thông. Sau gần 2 năm đám cưới, cặp đôi chuẩn bị lên chức bố mẹ trong sự chúc phúc của đông đảo công chúng và người hâm mộ.

T.K

Vợ chồng Choi Minhwan đón đứa con thứ 2 sau một năm kết hôn

Vợ chồng Choi Minhwan đón đứa con thứ 2 sau một năm kết hôn

 - Cặp đôi đã chào đón đứa con đầu lòng Jaeyul vào tháng 5/2018 và kết hôn vào tháng 10 cùng năm.