- Dù đã trở thành những minh tinh hạng A của điện ảnh Hoa ngữ, Lâm Chí Linh, Thư Kỳ và Từ Nhược Tuyên vẫn không khỏi chạnh lòng khi bị mỉa mai về quá khứ chụp ảnh nóng, đóng phim cấp 3.

Ít ai biết rằng, những đệ nhất hoa đán này lại xuất thân từ ngành công nghiệp giải trí khiêu dâm. Đây đều là những mỹ nhân vẹn toàn tài sắc, tuy nhiên, tuổi trẻ bồng bột cùng bối cảnh phức tạp của showbiz thời bấy giờ đã tạo ra trong cuộc đời họ những vết nhơ khó xóa.

Thư Kỳ

Thư Kỳ đã có một tuổi trẻ nổi loạn khi dạt nhà và bắt đầu đóng cảnh nóng ở tuổi 17. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Đài Loan, cô sớm chán nản việc học hành và theo đuổi lối sống buông thả. Nhan sắc xinh đẹp trời cho cũng là con dao hai lưỡi, Thư Kỳ bị mù quáng trong sự đeo đuổi của cánh đàn ông. 

Cô gái trẻ lầm tưởng việc phô diễn sự gợi cảm trên những phương tiện truyền thông là đúng đắn. Mỹ nhân xứ Đài bỏ nhà sang Hồng Kông lập nghiệp và chính thức gia nhập làng giải trí khiêu dâm bằng những bức hình tạp chí mát mẻ.

{keywords}

Hình ảnh khiến cánh đàn ông ngây dại của Thư Kỳ trong quá khứ.

Thời điểm dòng phim cấp 3 nở rộ ở xứ Cảng Thơm, Thư Kỳ sắm vai chính trong nhiều ‘bom tấn’. Cô được vinh danh ‘Nữ hoàng phim người lớn’ khi xuất hiện trong hầu hết các phim kinh phí lớn. 

Năm 1997, Thư Kỳ được gọi tên tại lễ trao giải Kim Tượng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ, tài năng của một diễn viên phim cấp 3 được ghi nhận.

20 năm sau khi từ bỏ ngành phim ảnh dành cho người lớn, Thư Kỳ đã vật lộn với nghề để khẳng định mình và tìm được chỗ đứng cho bản thân. Quá khứ không ‘sạch sẽ’ gây cho cô nhiều thiệt thòi và tổn thương trong cả sự nghiệp và tình cảm. 

Không chỉ thường xuyên bị đồng nghiệp và báo chí ‘nhắc khéo’ về ‘nghề cũ’, Thư Kỳ còn bị gia đình bạn trai lâu năm ghẻ lạnh. Lê Minh bỏ rơi cô vì không chịu được sức ép từ cha mẹ và dư luận. Mỹ nhân xứ Đài sau đó đau khổ mới mức suy nhược và trầm cảm.

{keywords}

Thư Kỳ đã kết hôn với người tình 17 năm và hiện đang mang thai ở tuổi 40.

Rất lâu sau mỹ nhân xứ Đài yêu và chung sống cùng đạo diễn Phùng Đức Luân. Họ nên duyên vợ chồng vào tháng 9 năm nay sau 17 năm gắn bó.

Từ Nhược Tuyên

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết những Từ Nhược Tuyên đã ‘nhúng chàm’ khi mới 15 tuổi. Bộ phim đầu tay của cô thuộc thể loại 18+ với ngập tràn các cảnh quay nhạy cảm. 

Tiếp đó, Từ Nhược Tuyên còn xuất hiện với tần suất dày đặc trên các tạp chí khiêu dâm. Ảnh khỏa thân của cô được giới chuyên môn đánh giá là vừa ngây thơ, vừa gợi tình khó cưỡng.

{keywords}

Từ Nhược Tuyên thuở 15 mang vẻ đẹp vừa mong manh vừa khêu gợi.

Khi đã có ít nhiều thành công, Từ Nhược Tuyên muốn xóa bỏ danh xưng ‘Nữ thần phim cấp 3’, nhưng điều này không dễ. Cô nỗ lực lao động nghệ thuật chân chính bằng con đường ca hát, đóng phim, đóng quảng cáo. 

Tuy vậy, chính nữ ca sĩ – diễn viên đình đám xứ Đài này cũng phải thừa nhận sự nông nổi của tuổi trẻ đã khiến cô phải hối hận rất nhiều ở hiện tại. Dù được yêu mến và đón nhận trong hình ảnh mới nhưng những ký ức xấu xí của Từ Nhược Tuyên thuở mới lớn vẫn khó phai mờ trong lòng khán giả Đại Lục.

{keywords}

Từ Nhược Tuyên mặn mà của thời điểm hiện tại. Cô cũng đã kết hôn và sinh con trai đầu lòng ở tuổi 40.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh cũng có một quá khứ ‘bất hảo’ khi từng bạo gan chụp ảnh nhạy cảm. Những hình ảnh nóng mắt này được tiết lộ khiến hình ảnh nữ thần của cô sụp đổ hoàn toàn trong mắt khán giả Đài Loan.

{keywords}

Lâm Chí Linh từng bị Trần Quán Hy công khai nhục mạ trên mạng xã hội. Nam ca sĩ lôi chuyện quá khứ không mấy tốt đẹp ra để xúc phạm cô.

Thuở mới vào nghề, nhờ vóc dáng quyến rũ và gương mặt xinh đẹp, Lâm Chí Linh lập tức được chú ý. Thời điểm đó, cô nhận lời chụp một số bộ ảnh gợi cảm với những tư thế vô cùng... khiêu khích. 

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu những hình ảnh đáng chôn vùi này lại bị khui ra vào đúng lúc Lâm Chí Linh đạt độ chín về tình yêu và sự nghiệp. 

{keywords}

Lâm Chí Linh đau khổ khi lâu lâu lại có người bới móc chuyện quá khứ của cô.

Người hâm mộ trở nên bàng hoàng khi chứng kiến sự táo bạo tới độ gây sốc của cô trong quá khứ. Thậm chí, có nhiều trang web môi giới mại dâm còn sử dụng những hình ảnh này để quảng cáo về việc ‘qua đêm’ cùng Lâm Chí Linh với giá cắt cổ.

Lam Trà