Hôm 4/11, cặp đôi nổi tiếng đã cùng chia sẻ bức ảnh chụp tại trụ sở tòa án quận Ventura, California khi đi đăng ký kết hôn. Cả hai cũng đã tổ chức một lễ cưới đơn giản tại đây.

Cooper Hefner chia sẻ: "Scarlett và tôi vô cùng hạnh phúc khi chính thức trở thành vợ chồng. Chào mừng em đến với cuộc sống tràn ngập tình yêu, hạnh phúc, phiêu lưu và những mục tiêu tuyệt vời, bà Hefner.

Anh yêu em nhiều và rất háo hức chờ đến ngày tổ chức tiệc cưới vào thời gian tới".

{keywords}

 Cặp đôi chính thức là vợ chồng tại tòa ngày 4/11.

Cooper Hefner hiện là giám đốc sáng tạo của tạp chí Playboy. Anh cũng từng tuyên bố sẽ đưa Playboy trở lại phong cách truyền thống - phát hành những bức ảnh nhạy cảm - thay vì bỏ hẳn ảnh nude như cách bố anh đã làm hơn một năm qua. Bạn gái anh là nữ diễn viên Scarlett Byrne, cô từng vào vai Pansy Parkinson trong hai phần phim của Harry Potter: Half-Blood Prince and Deathly Hallows. Diễn viên sinh năm 1990 cũng tham gia loạt phim truyền hình Vampire Diaries.

{keywords}

Tạo hình của Scarlett Byrne trong phim 'Harry Potter'.

Cooper Hefner và nữ diễn viên 29 tuổi bắt đầu hẹn hò vào năm 2014. Hai năm sau, Cooper trao chiếc nhẫn đính hôn cho cô gái người Anh và cũng nhận được sự đồng thuận từ gia đình.

Chia sẻ về tình yêu với chàng trai hot nhất Playboy hiện tại, Scarlett Byrne chỉ viết ngắn gọn trên Instagram rằng: "Tôi thật may mắn vì đã yêu người bạn thân nhất của mình". Scarlett Byrne luôn sát cánh cạnh chồng sắp cưới ở mọi sự kiện và hết lòng ủng hộ sự nghiệp của bạn trai

{keywords}
Cặp đôi chính thức hẹn hò và đính ước từ năm 2015.

Năm 2017, khi Playboy chính thức tái xuất bản ảnh khỏa thân, nữ diễn viên 23 tuổi đã không ngần ngại chấp nhận trở thành người mẫu biểu tượng trên tạp chí - điều trước giờ cô chưa từng thực hiện. Bộ ảnh nude của Scarlett gây được ấn tượng mạnh và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Cooper, bởi nó đánh dấu thành tựu đầu tiên khi anh lên nắm quyền tại công ty.

Cả hai vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội và không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đối phương. 

T.K

 

Tỷ phú USD trẻ nhất lịch sử khoe thân hình siêu hot trên Playboy

Tỷ phú USD trẻ nhất lịch sử khoe thân hình siêu hot trên Playboy

Kylie Jenner - tỷ phú USD trẻ nhất lịch sử vừa chia sẻ bức hình bìa nóng bỏng chụp cho tạp chí Playboy.