Tối 20/1, chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Jordan tại sân vận động Al Maktoum ở Dubai khiến trái tim nhiều người hâm mộ bóng đá Việt vỡ òa hạnh phúc.

{keywords}
Lee Da Hae bất ngờ chúc mừng ông Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ những người hâm mộ bóng đá Việt, nhiều người Hàn Quốc cũng theo dõi trận đấu để ủng hộ ông Park Hang Seo cùng các học trò của mình. Trong đó, nữ diễn viên xinh đẹp Lee Da Hae cũng bất ngờ viết lời chúc mừng Việt Nam trên trang cá nhân.

Cô đăng ảnh quốc kỳ Việt Nam khổng lồ ở sân vận động Al Maktoum kèm lời nhắn: "Chúc mừng Việt Nam đã đi tiếp vào vòng tứ kết".

Cô cũng chia sẻ đã theo dõi diễn biến toàn bộ trận đấu và bản thân cũng nghẹt thở khi xem loạt sút luân lưu phân định thắng thua.

Lee Da Hae cũng khen ngợi lối chơi đẹp mắt và quả cảm của các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

{keywords}
Lee Da Hae xinh đẹp được biết đến qua phim "Phía đông vườn địa đàng".

Diễn viên Lee Da Hae được khán giả châu Á biết đến với nhiều bộ phim đình đám Cô em họ bất đắc dĩ sản xuất năm 2005, hợp tác cùng Lee Dong Wook và Lee Jun Ki. Ngoài ra, nữ ngôi sao còn nhận được nhiều sự quan tâm hàng loạt tác phẩm khác như Sân nô lệ, Ông Hoàng khách sạn, Phía sau vườn địa đàng...

Băng Tâm

Linh Nga tự hào chia sẻ về Đặng Văn Lâm sau chiến thắng của tuyển Việt Nam

Linh Nga tự hào chia sẻ về Đặng Văn Lâm sau chiến thắng của tuyển Việt Nam

 - Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2019, NSND Đặng Hùng và nghệ sĩ múa Linh Nga đã gửi lời cảm ơn người cháu, người em Đặng Văn Lâm.