Trang People đưa tin, Aurora Culpo - em gái Olivia Culpo - đăng đoạn video với thái độ bức xúc chuyện chị gái hoa hậu bị hãng American Airlines yêu cầu mặc thêm áo để được lên máy bay.

Cụ thể hôm 13/1 vừa qua, hai chị em nhà Culpo và bạn trai của Olivia là Christian McCaffrey có chuyến bay đến Cabo San Lucas, Mexico. Hôm ấy, Olivia mặc bikini thể thao đen, khoác một chiếc cardigan mỏng. Khi sắp bay, người đẹp bị nhân viên của hãng hàng không American Airlines gọi đến và yêu cầu mặc thêm áo khoác, nếu không sẽ không được lên máy bay. 

{keywords}
Olivia Culpo phải mặc thêm áo để lên máy bay.

Sau đó, Olivia phải mặc thêm một chiếc hoodie màu xám bên ngoài rồi cùng em gái và bạn trai lên máy bay. Dù vậy, Aurora không khỏi bức xúc. Cô liên tục đăng story chế giễu "cảnh sát thời trang" ở sân bay. Aurora chỉ ra rằng cô và nhiều hành khách khác có thời trang tương tự nhưng không bị yêu cầu mặc thêm áo như chị gái Olivia.

Theo People, một người đại diện của hãng American Airlines cho hay sẽ không bình luận gì thêm về vụ việc này. 

Sau khi Aurora đăng tải câu chuyện lên Instagram, dư luận đã phản hồi đa chiều. Một bộ phận cho rằng hãng bay "làm quá" vì trang phục của Olivia Culpo khá phổ biến. Một số khác cho rằng chị em nhà Culpo nên tuân thủ quy định của hãng thay vì phản ứng ồn ào. 

Mới nhất, trang New York Post đã đăng bài viết "vỗ mặt" hoa hậu có tiêu đề Quy định về trang phục của các hãng hàng không mà Olivia Culpo và nhiều người không hề biết. Theo đó ở phần quy định về trang phục của hãng American Airlines nêu rõ: "Ăn mặc phù hợp; không được phép đi chân trần hoặc mặc quần áo phản cảm". Đây cũng là một trong các điều kiện sử dụng dịch vụ vận chuyển của hãng.

Olivia Culpo sinh năm 1992, là Hoa hậu Mỹ đồng thời Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012. Dù chiều cao khiêm tốn (1m66), Olivia vẫn nổi tiếng với sự gợi cảm của mình. Cô được bình chọn là "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới" hồi năm 2021. 

Olivia Culpo trong các shoot hình bikini

Cẩm Loan 

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo diện đầm hở lưng gợi cảm lên thảm đỏ

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo diện đầm hở lưng gợi cảm lên thảm đỏ

 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012 khoe nhan sắc đỉnh cao trong chiếc đầm ren xanh nổi bật trên thảm đỏ LHP Venice 2021.