{keywords}
Ngày 6/5, nữ diễn viên Hong Kong Trang Tư Mẫn đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp của cô trong chuyến du lịch tại Phú Quốc (Việt Nam) cách đây vài ngày.

 

{keywords}
“Biển xanh, cát trắng, nắng vàng... tôi thực sự ngưỡng mộ cuộc sống yên bình của người dân nơi này”, diễn viên viết. Tư Mẫn cho biết, cô nghe kể về vẻ đẹp của biển Phú Quốc đã lâu nhưng mãi mới có dịp tận mắt thưởng ngoạn nhân dịp đón tuổi mới. 

 

{keywords}
Nữ diễn viên có dịp trải nghiệm cuộc sống vùng biển trong chuyến du lịch kéo dài 5 ngày. Cô tỏ ra hào hứng với các trò câu mực, đi thuyền thúng, lặn biển... và sinh hoạt tập thể cùng cư dân địa phương.

 

{keywords}
Chia sẻ với Apple Daily, Trang Tư Mẫn kể nhiều người nhầm tưởng cô là người Hàn nên dùng tiếng Hàn để trao đổi với cô. Nữ diễn viên cũng tình cờ gặp lại người bạn thân cách đây nhiều năm tại Phú Quốc. "Cô ấy rời Hong Kong tới Việt Nam 10 năm rồi, thật mừng khi gặp cô ấy ở đây", Tư Mẫn nói.

 

{keywords}
Trang Tư Mẫn sinh năm 1980, mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Malaysia. Cô hoạt động trong làng giải trí với tư cách người mẫu, MC và diễn viên ký hợp đồng với đài TVB. Người đẹp từng đóng các tác phẩm như "Đả lôi đài", "Người trong giang hồ: Trật tự mới", "Thần hành thái bảo", "Hảo tâm tác quái", "Đường tâm phong bạo"...

 

{keywords}
Ở tuổi xấp xỉ 40, người đẹp được khen sở hữu thân hình bốc lửa không thua kém các cô nàng đôi mươi. Nữ diễn viên cũng là một trong những người can đảm công khai trước truyền thông việc phẫu thuật thẩm mỹ nhiều vùng trên cơ thể như: cắt mắt, gọt cằm Vline, hút mỡ và bơm ngực... Sau khi "dao kéo", cô nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện với cát-xê tăng cao.

 

{keywords}
Gần 20 năm trong nghề, Tư Mẫn xây dựng cho mình hình ảnh sexy, phô diễn đường cong cơ thể. Đầu năm ngoái, người đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt khi chia sẻ câu chuyện mình từng bị một fan rủ “qua đêm” với mức giá 100 ngàn đô la Hong Kong (khoảng gần 300 triệu đồng).

Tuấn Chiêu

Đại mỹ nhân Hong Kong đẹp 'thoát tục' cả khi đau ốm, 52 tuổi vẫn một mình

Đại mỹ nhân Hong Kong đẹp 'thoát tục' cả khi đau ốm, 52 tuổi vẫn một mình

 - Cư dân mạng Trung Quốc truyền nhau hình ảnh đại mỹ nhân Hong Kong - Vương Tổ Hiền xinh đẹp ngay cả khi đau ốm từ nhiều năm trước.