Chung Lệ Đề lướt sóng

Theo SohuChung Lệ Đề vừa có chuyến du lịch biển cùng gia đình những ngày đầu năm mới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải đoạn clip chơi lướt sóng. Cô diện trang phục áo tắm xuyên thấu, tóc thắt bím và tỏ ra hào hứng khi thử sức với môn thể thao mới. 

{keywords}
Chung Lệ Đề được khen ngoại hình khi diện áo tắm. 

Sau khi video được đăng tải, vóc dáng của Chung Lệ Đề khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Người đẹp một thời sở hữu thân hình săn chắc, tỷ lệ ba vòng cân đối. "So với một phụ nữ từng trải qua ba lần sinh nở, đây quả thật là điều đáng ngưỡng mộ", một khán giả bình luận. 

Chung Lệ Đề luôn được khen trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. 

Chung Lệ Đề cho biết cô luôn ý thức giữ gìn vóc dáng từ thời trẻ. Nữ diễn viên tự nhận là người sống khoa học. Cô không thức đêm, không ăn khuya và áp dụng các biện pháp đào thải độc tố mỗi tuần một lần. 

Ngoài ra, người đẹp chú trọng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Cô dành thời gian cân đối vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi và tận hưởng niềm vui bên gia đình. Nữ diễn viên hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng trẻ kém 12 tuổi - tài tử Trương Luân Thạc. Minh tinh gốc Việt tiết lộ chính tình yêu và sự lãng mạn của bạn đời khiến cô như trẻ ra, tinh thần phơi phới. "Đối với tôi, mỗi ngày vui vẻ, ngọt ngào bên chồng và bạn bè đều là ngày hạnh phúc. Kết hôn đúng người thì ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân", cô nói. 

Nữ diễn viên gốc Việt có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng trẻ. 

Vợ chồng Chung Lệ Đề sống tại Bắc Kinh để tiện việc hoạt động nghệ thuật. Gia đình nữ diễn viên luôn vui vẻ, hòa thuận, cả nhà thường nhảy múa, vui đùa cùng nhau. Hai con riêng của Chung Lệ Đề và chồng cũ là Jaden và Cayla được Trương Luân Thạc hết mực yêu thương.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Sau khi đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Trong nhiều năm hoạt động, cô có cho mình một số vai diễn nổi bật trong Thiên Long Bát Bộ, Nhân ngư truyền thuyết, Jan Dara, Vua phá hoại... Thâm niên trong nghề gần 30 năm, Lệ Đề được biết đến nhiều hơn cả với phong cách sexy, khiêu gợi cùng danh hiệu ”bom sex” của làng giải trí Hoa ngữ.

Thúy Ngọc

Chung Lệ Đề được chồng trẻ kém 12 tuổi cưng chiều

Chung Lệ Đề được chồng trẻ kém 12 tuổi cưng chiều

Chung Lệ Đề hạnh phúc vì được chồng - tài tử Trương Luân Thạc kém 12 tuổi yêu chiều mỗi ngày.