{keywords}
Dường như việc mang thai lần 2 khiến người đẹp Philippines tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Cô nở nụ cười rạng rỡ không ngớt cùng đôi mắt lấp lánh trong suốt buổi chụp. Vẻ đẹp của người phụ nữ mang cả một cuộc sống trong bụng được thấy rõ trên từng bức hình chụp nữ ngôi sao.

 

{keywords}
Marian Rivera chia sẻ, mang bầu thực sự không hề dễ dàng đối với cô, nhất là lần đầu tiên. Tuy nhiên, điều đó lại là một phước lành. Nữ diễn viên không muốn xem nó như là một sự hy sinh, như thể mình đang từ bỏ một thứ gì đó để đổi lấy nó. Đối với cô, đó là một trải nghiệm tuyệt vời và kỳ diệu khi được mang lại sự sống cho thế giới. Bản thân là con một, nên từ khi còn nhỏ, Marian đã luôn mơ ước sẽ sinh nhiều hơn một đứa trẻ khi lớn lên. 

 

{keywords}
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines cho biết, cô đã tìm thấy tình yêu to lớn mà cô hằng mong ước từ khi được làm vợ và làm mẹ. Càng yêu bản thân nhiều, cô càng có thể dành nhiều tình cảm hơn cho mọi người xung quanh. Nữ siêu sao tin rằng, nếu như cô biết cách tự chăm sóc mình, sẽ chẳng có lý do gì khiến người khác không tôn trọng cô.

 

{keywords}
Marian đã cân bằng tốt cuộc sống của mình, khi vừa là một ngôi sao truyền hình, vừa là vợ, là mẹ và đặc biệt là một người phụ nữ. Cô cho rằng, để làm được tất cả điều này cần có suy nghĩ thật đúng đắn. Biết được ưu thế của mình sẽ luôn giúp cô tìm ra đúng con đường để thực hiện những gì cần làm. Cô hạnh phúc, hài lòng khi hoàn thành, nhưng vẫn sẵn sàng để làm nhiều điều hơn nữa.

 

{keywords}
Marian Rivera sinh năm 1984 tại Madrid, Tây Ban Nha. Sau khi cha mẹ ly dị, cô theo mẹ về Canvite, Philippines sinh sống. Mang vẻ đẹp lai giữa 2 dòng máu cùng vóc dáng gợi cảm, Marian sớm gia nhập ngành giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo. Cô được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi tham gia các dự án phim truyền hình như: Vũ điệu hoang dã, Trái tim mùa thu (bản Philippines), Chuyện tình nàng tiên cá,...

 

{keywords}
Năm 2014, Marian Rivera cùng nam diễn viên Dingdong Dantes kết hôn sau 6 năm hẹn hò, trở thành cặp vợ chồng đình đám nhất nhì trong giới giải trí Philippines. Một năm sau đó, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Maria Letizia Dantes. Maria khi lớn lên lại tiếp tục gây sốt bởi vẻ ngoài xinh đẹp lém lỉnh của mình. Dự kiến trong tháng 4, gia đình nhà Dantes - Rivera sẽ đón chào thành viên thứ 2, là một bé trai.

Ngọc Mai

Những mỹ nhân hàng đầu thế giới đẹp từ tấm bé

Những mỹ nhân hàng đầu thế giới đẹp từ tấm bé

 - Không cần qua “dao kéo”, nhiều ngôi sao trên thế giới đã được trời phú cho nhan sắc xinh đẹp tự nhiên ngay từ nhỏ.