“Lưu Chân đã trút hơi thở cuối cùng vào tối qua. Cô ấy sức khỏe bất ổn và yếu đi nhiều kể từ 2 tuần nay. Thời điểm cô ra đi có mặt chồng con và gia đình xung quanh”, phía bệnh viện chia sẻ.

Ngoài thông tin về sự ra đi của Lưu Chân, phía các bác sĩ từ chối tiết lộ cụ thể vì tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân. Hiện phía gia đình đang chuẩn bị tổ chức đám tang cho nữ diễn viên quá cố.

{keywords}
Công chúng bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi của người đẹp bạc mệnh. 

Phóng viên đã liên hệ với ca sĩ Tân Long - ông xã Lưu Chân nhưng anh không bắt máy. Tờ On cho biết nam ca sĩ đang trong trạng thái suy sụp, hoảng loạn khi chứng kiến vợ ra đi.

Đầu tháng 2, diễn viên Lưu Chân nhập viện để tiến hành ca phẫu thuật tim nhưng không thành công. Trong suốt 45 ngày nằm trong phòng hồi sức, Lưu Chân được duy trì mạng sống, chờ thay tim mới nhờ phương pháp oxy hóa qua màng ngoài cơ thể. Một tháng qua, sức khỏe cô chuyển biến xấu khi bị xuất huyết não và rời vào trạng thái hôn mê sâu. Các bác sĩ trưởng khoa bệnh viện đã tổ chức họp bàn để tìm ra phương pháp song không khả quan.

{keywords}
Lưu Chân và chồng từng được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh cô con gái 4 tuổi.

Trong suốt thời gian vợ nguy kịch, ông xã Tân Long luôn túc trực bênh giường bệnh, động viên và đàn hát mỗi ngày cho cô nghe. Nam ca sĩ từng khiến mọi người xúc động khi cho biết anh sẵn sàng đổi cả tính mạng của mình để vợ được sống.

“Con chúng tôi mới 4 tuổi, còn quá nhỏ để phải chịu cảnh mất mẹ. Bé có thể không có cha, nhưng phải có mẹ chăm sóc”, Tân Long nghẹn ngào. Dù suy sụp song nam ca sĩ đã chuẩn bị kỹ tinh thần đón nhận tin dữ bất cứ lúc nào.

{keywords}
Lưu Chân hoạt động trong showbiz với đa lĩnh vực. Cô còn nổi tiếng với khả năng khiêu vũ vượt trội của mình. 

Lưu Chân 45 tuổi, cô hoạt động trong làng giải trí với cái trò diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình. Cô từng quen thuộc với khán giả Việt qua một số bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh trong những năm 2000. Lưu Chân từng được bầu chọn trong top những mỹ nhân của màn ảnh xứ Đài.

Những năm gần đây, Lưu Chân giữ vai trò chủ trì một số tiết mục trên đài truyền hình. Cô cũng dần hạn chế các hoạt động showbiz để chăm lo cho con gái nhỏ.

Thúy Ngọc

Mỹ nhân Đài Loan xuất huyết não, hôn mê sâu

Mỹ nhân Đài Loan xuất huyết não, hôn mê sâu

– Lưu Chân được bác sĩ thông báo bệnh tình không khả quan khi bị xuất huyết não và hôn mê sâu nhiều ngày. Trước đó, cô trải qua ca phẫu thuật tim nhưng không thành công.