{keywords}

Dakota Johnson nổi tiếng toàn cầu với vai nữ chính Anastasia Steele trong series phim 18+ ăn khách toàn cầu 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey). Nữ diễn viên bắt đầu hẹn hò với thủ lĩnh nhóm Coldplay từ năm 2017 nhưng cả hai không chia sẻ nhiều về mối quan hệ này với truyền thông. Nam ca sĩ 45 tuổi cùng Dakota Johnson vừa có kỳ nghỉ đón năm mới ở Tulum, Mexico để hâm nóng tình cảm. 

{keywords}

{keywords}{keywords}


Nữ diễn viên sinh năm 1989 diện bikini khoe thân hình gợi cảm trong trang phục bikini và khoác một chiếc sơ mi xanh, đội mũ lưỡi trai trong nhiều bức hình. Con trai riêng của Chris Martin năm nay 15 tuổi cũng đi cùng bố và bạn gái nhưng không xuất hiện trong ảnh. 

{keywords}
Dakota Johnson và Chris Martin 

Cách đây vài ngày, từ ELLE của Anh đăng bài phỏng vấn Dakota Johnson với tư cách gương mặt trang bìa số tháng 1/2022. Nữ diễn viên 33 tuổi cũng lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với bạn trai hơn 12 tuổi. "Chúng tôi ở bên nhau đã một thời gian. Chúng tôi thi thoảng có ra ngoài cùng nhau và ai cũng bận rộn làm việc nên về nhà là khoảng thời gian riêng tư và ấm áp. Hầu hết các bữa tiệc đều diễn ra trong nhà tôi". 

Dakota Johnson, Chris Martin mới chuyển đến một dinh thự trị giá 12,5 triệu USD (khoảng 280 tỷ đồng) tại Malibu hồi tháng 1/2021. Ngôi nhà có 6 phòng ngủ có nội thất sang trọng. Tháng 12/2020, rộ lên tin đồn họ đã bí mật đính hôn nhưng cả hai không xác nhận. 

Dakota Johnson trong phim '50 sắc thái'

An Na

Mỹ nhân '50 sắc thái' Dakota Johnson khoe dáng sexy

Mỹ nhân '50 sắc thái' Dakota Johnson khoe dáng sexy

Dakota Johnson, nữ chính loạt phim '50 sắc thái' lại khiến các fan mê mẩn trong loạt ảnh mới.