- Tưởng Kính Phu - nam diễn viên của "Tần Thời Minh Nguyệt" - đã phải lên tiếng thừa nhận và xin lỗi khi bị bạn gái người Nhật tố bạo hành, đánh đập dã man.

Phở Đặc Biệt kiện Ngọc Thảo vì tội bạo hành suốt 4 năm

MC Minh Tiệp bị chửi bới, đe dọa vì trùng tên BTV bị tố bạo hành

Diễn viên Minh Tiệp bức xúc vì bị nhầm với BTV bị tố bạo hành trẻ em

Hôm 19/11, cô bạn gái người Nhật của Tưởng Kính Phu - Haruka Nakaura - bất ngờ đăng trên trang cá nhân loạt ảnh cho thấy người cô bầm dập vết thương, mặt mũi thâm tím. Người đẹp tiết lộ đây là những vết thương do chính bạn trai mình gây ra.

Haruka Nakaura viết úp mở: "Tôi vẫn đang còn sống đây, Tưởng Kính Phu hiện tại ở đâu?", đồng thời cho biết không tiết lộ gì thêm mà sẽ chuyển mọi thông tin tới luật sư để xử lý. 

{keywords}
Loạt hình ảnh bạn gái Tưởng Kính Phu đăng tải bị chính bạn trai bạo hành.

Theo Sina, ngay sau khi có thông tin bạo hạnh bạn gái, Tưởng Kính Phu từ chối bình luận và không muốn đưa thêm bất kỳ thông tin gì. Tuy nhiên, trước phản ứng dữ dội từ người hâm mộ khi nhiều người lên án và tẩy chay, nam diễn viên đã phải nhanh chóng thừa nhận hành vi và gửi lời xin lỗi đến bạn gái.

Anh viết: "Anh đã phải trải qua cảm giác hối hận suốt hơn 1 tháng qua vì hành vi bốc đồng của mình. Nó đã làm ảnh hưởng tới em và người nhà của em. Bất luận nguyên nhân có là gì, anh cũng không nên sử dụng vũ lực. Anh cảm thấy vô cùng xấu hổ vì hành động mình đã gây ra và sẽ chấp nhận sự trừng phạt với lỗi lầm của mình". 

"Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người. Con xin lỗi bố mẹ, xin lỗi bạn bè, xin lỗi tất cả những ai đã luôn quan tâm và ủng hộ tôi. Đã để mọi người phải thất vọng. Tôi xin lỗi" - Tưởng Kính Phu nói thêm.

{keywords}
Cặp đôi ngày còn hạnh phúc.

Tưởng Kính Phu sinh năm 1991 tại Trung Quốc và là một diễn viên điển trai được yêu thích qua loạt phim như Bộ bộ kinh tình, Dành dành nở hoa, Tần thời Minh Nguyệt, Truyền thuyết hồ Thanh Khâu…

Tưởng Kính Phu bắt đầu công khai tình cảm với bạn gái Nhật Bản Haruka Nakaura vào đầu tháng 7. Hai người thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. 

{keywords}
Cô bạn gái Nhật Bản Haruka Nakaura xinh đẹp của nam diễn viên.

Từ đầu tháng 10, tài tử này dương như biến mất khỏi làng giải trí và xoá bỏ toàn bộ hình ảnh cùng bạn gái. Nhiều nguồn tin cho biết chuyện tình cảm của cả hai đã bắt đầu trục trặc từ thời gian này.

T.K

Kim Hyun Joong 'Vườn sao băng' thắng kiện vụ bạn gái tố bạo hành sảy thai

Kim Hyun Joong 'Vườn sao băng' thắng kiện vụ bạn gái tố bạo hành sảy thai

Sau hơn 3 năm bị bạn gái cũ tố bạo hành dẫn đến xảy thai, Kim Hyun Joong đã tìm lại sự trong sạch vì tòa án không tìm thấy bằng chứng cho lời buộc tội này.

BTV Quỳnh Chi kể quá khứ từng bị bạo hành, dọa giết

BTV Quỳnh Chi kể quá khứ từng bị bạo hành, dọa giết

BTV Quỳnh Chi vẫn còn nguyên nỗi sợ hãi khi nhớ lại quãng thời gian bị người yêu cũ bạo hành và liên tục đe dọa bằng tin nhắn.