My nam kem 12 tuoi bi don ngoai tinh voi Song Hye Kyo la ai? hinh anh 1

Ngày 27/6, Song Joong Ki và Song Hye Kyo xác nhận ly hôn. Ngay sau đó, cái tên Park Bo Gum liên tục xuất hiện trên mạng xã hội với nghi án là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của đàn anh. Dù sau khi kết thúc series truyền hình Encounter, Song Hye Kyo và bạn diễn kém 12 tuổi không còn tương tác nhưng dư luận vẫn đặt ra nghi vấn cho cặp đôi.

My nam kem 12 tuoi bi don ngoai tinh voi Song Hye Kyo la ai? hinh anh 2

Lập tức, công ty quản lý của Park Bo Gum phản hồi về vụ việc. Đại diện nam diễn viên khẳng định Park Bo Gum và Song Hye Kyo có mối quan hệ tốt đẹp, do đó anh hy vọng người hâm mộ ngừng đồn đại. "Công ty chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đối với những lời ác ý với Park Bo Gum", đại diện mỹ nam 9X phát biểu.

My nam kem 12 tuoi bi don ngoai tinh voi Song Hye Kyo la ai? hinh anh 3

Park Bo Gum nổi tiếng sau khi đảm nhận vai thiên tài chơi cờ vây Choi Taek trong Reply 1988 phát sóng năm 2015. Sau đó, nam diễn viên trở thành ngôi sao được săn đón và có cơ hội tham gia nhiều dự án lớn, chẳng hạn phim cổ trang Moonlight Drawn By Clouds.

My nam kem 12 tuoi bi don ngoai tinh voi Song Hye Kyo la ai? hinh anh 4

Đây là một trong những bộ phim thành công nhất Hàn Quốc năm 2016. Moonlight Drawn By Clouds đạt tỷ lệ khán giả cao nhất là 23,3% tại Hàn Quốc và được ca ngợi về kịch bản, diễn xuất, âm nhạc... Phim giành giải Phim truyền hình hay nhất tại giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 22 và nhận 6 đề cử tại giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 53.

My nam kem 12 tuoi bi don ngoai tinh voi Song Hye Kyo la ai? hinh anh 5

Năm 2018, anh hợp tác đàn chị hơn 12 tuổi Song Hye Kyo trong bộ phim Encounter. Dù được mong chờ nhưng bộ phim không thành công như kỳ vọng.

My nam kem 12 tuoi bi don ngoai tinh voi Song Hye Kyo la ai? hinh anh 6

Nói về cảm xúc trong lần đầu hợp tác đàn chị, Park Bo Gum cho biết: “Tôi vinh dự khi được hợp tác với tiền bối. Chị Hye Kyo chăm sóc cho tôi tốt và chu đáo. Ban đầu, hơi khó để tiếp cận chị ấy, nhưng chúng tôi trở nên thân thiết hơn trong quá trình quay phim và trao đổi về nhân vật”.

My nam kem 12 tuoi bi don ngoai tinh voi Song Hye Kyo la ai? hinh anh 7

“Chị ấy thường đưa đồ ăn và cho tôi những lời khuyên bổ ích. Chị ấy lúc nào cũng xinh đẹp”, anh nói. Trong khi đó, Song Hye Kyo chia sẻ về đàn em: “Tôi đã trao đổi rất nhiều với đạo diễn và Bo Gum. Chúng tôi khá hòa hợp và không khi nào xảy ra bất đồng. Nhờ đó quá trình quay phim diễn ra suôn sẻ".

My nam kem 12 tuoi bi don ngoai tinh voi Song Hye Kyo la ai? hinh anh 8

Trước đó, Park Bo Gum đã có mối quan hệ thân thiết với Song Joong Ki. Anh cũng là khách mời trong lễ cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki diễn ra hồi tháng 10/2017. Thậm chí, nam diễn viên còn bật khóc khi nghe những lời thề của đàn anh.

 (Theo Zing)

Song - Song, Lý Thần - Phạm Băng Băng: Ngôn tình thả cho gió bay!

Song - Song, Lý Thần - Phạm Băng Băng: Ngôn tình thả cho gió bay!

Trong một ngày có đến hai cặp đôi đình đám Châu Á tuyên bố chia tay trong tiếc nuối. Trước đó, họ đều khiến bao người tan chảy bởi từng lời nói ngôn tình dành cho nhau nhưng đến nay, tất cả đều chỉ là quá khứ.