Lục Nghị

{keywords}
"Mỹ nam cổ trang" Lục Nghị gây bất ngờ bởi thân hình phát tướng khi xuất hiện gần đây. 

Lục Nghị năm nay 44 tuổi, tham gia đóng phim hơn 20 năm. Anh ghi dấu trong lòng khán giả qua hàng loạt phim cổ trang đình đám như: Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Tam Quốc Chí, Cung tỏa trầm hương,... Nhờ ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất tốt, anh từng là diễn viên thần tượng được săn đón của Trung Quốc trong những năm đầu thập niên 2000.

Mạng xã hội gần đây chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Lục Nghị trên phim trường. Trong đoạn phim, Lục Nghị mặc áo thun trắng quần tây đen, một tay cầm khăn, một tay cầm quạt mini sau khi hoàn thành cảnh phim. Đáng lưu ý, anh khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình phát tướng khó nhận ra.

“Gương mặt mập ra, cằm ngấn mỡ đến mức không nhìn thấy được cổ. Hình ảnh này không ai nghĩ đến một Lục Nghị phong độ, anh tuấn một thời”, một cư dân mạng bình luận. Theo Apple Daily, Lục Nghị tăng cân mất kiểm soát trong hơn một năm qua. Công việc bận rộn cộng thêm áp lực cuộc sống khiến nam diễn viên tăng 20kg.

Thẩm Đằng

{keywords}
Thẩm Đằng cố tình tăng cân để phù hợp với những vai hài mập, ngốc nghếch gây cười khán giả. 

Thẩm Đằng được ví là "tân vua hài của Trung Quốc". Nam diễn viên xuất phát điểm từ một diễn viên phim truyền hình, sau đó chuyển qua mảng hài kịch và gặt hái được nhiều thành công.  

Thời trẻ, Thẩm Đằng nổi bật với đường nét thanh tú trên gương mặt với sóng mũi cao, đường viền hàm thon gọn.  Ở tuổi ngoài 40, nam diễn viên hài có dấu hiệu tăng cân rõ rệt với thân hình béo, gương mặt sưng húp khiến anh trông già đi nhiều so với tuổi.

Trước những lời chê bai từ khán giả, Thẩm Đằng hài hước chia sẻ thời trẻ mình từng là học viên nổi tiếng đẹp trai nhất trong trường. Tuy nhiên sau này khi lựa chọn con đường diễn viên hài, anh cần phải tăng cân để phục vụ cho tính chất nghề nghiệp là gây cười khán giả.

Châu Kiệt Luân

{keywords}
Châu Kiệt Luân ít chăm chút ngoại hình từ khi kết hôn, sinh con. 

Châu Kiệt Luân bên cạnh giọng hát lôi cuốn còn khiến fan hâm mộ say mê bởi ngoại hình cơ bắp, nam tính. Ở tuổi 40, “Thiên vương Đài Loan” trở thành bố của hai nhóc tì. Kể từ sau khi có tổ ấm nhỏ, nam ca sĩ dành dành phần lớn thời gian để chăm con, du lịch cũng như hỗ trợ quảng bá quán trà sữa cho vợ.

Đặc biệt, Châu Kiệt Luân có sở thích uống trà sữa từ nhiều năm nay. Cũng bởi sở thích này mà hiện tại nam ca sĩ béo lên trông thấy. Một số khán giả cho rằng chính bởi việc chăm lo cuộc sống gia đình cùng ý định giải nghệ khiến giọng ca Sứ thanh hoa không còn quan tâm chăm chút đến thân hình.

Chu Hiếu Thiên

{keywords}
Chu Hiếu Thiên mắc bệnh lạ dẫn đến tăng cân không kiểm soát. 

Chu Hiếu Thiên – Cựu thành viên nhóm F4 nổi tiếng một thời hạn chế hoạt động showbiz sau kết hôn. Tài tử chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện nhãn hàng và gây bất ngờ bởi ngoại hình tăng cân rõ rệt.

Nam ca sĩ từng tiết lộ, việc tăng cân là do anh bị bệnh lạ dẫn tới đau cơ và phát phì. Có thời điểm, Chu Hiếu Thiên đã nặng gần 90 kg. Anh thừa nhận đã lâu rồi anh còn không quan tâm đến ngoại hình: "Hàng ngày tôi phải uống thuốc và tập vật lý trị liệu để giảm khả năng tái phát. Sức khỏe là ưu tiên số một. Tôi cũng tự hiểu nếu tăng cân làm sao đóng phim được, nhưng điều đó không quan trọng".

Clip hôn lễ của Châu Kiệt Luân và vợ 9x Côn Lăng

Thúy Ngọc

Châu Kiệt Luân đi xe sang cùng vợ đi ăn quán bình dân

Châu Kiệt Luân đi xe sang cùng vợ đi ăn quán bình dân

  - Châu Kiệt Luân ăn mặc giản dị cũng vợ tới dùng bữa tối tại một nhà hàng bình dân.