- Sau hơn 2 năm kết thúc "Hậu duệ mặt trời", nam diễn viên Ahn Bo Hyun bỗng thổ lộ anh đã từng thích đàn chị Song Hye Kyo trong thời gian đóng phim.

Trong chương trình Radio Star của đài MBC hôm 8/8, nam diễn viên Ahn Bo Hyun khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ anh đã từng có tình cảm đặc biệt với nữ diễn viên Song Hye Kyo suốt 6 tháng. Theo như nam diễn viên tiết lộ, anh đã rung động trước đàn chị ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đóng chung bộ phim Hậu duệ mặt trời. 

{keywords}
Trong "Hậu duệ mặt trời", Ahn Bo Hyun thủ vai vai trung sĩ trực thuộc đội Alpha của Đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki đóng).

Ahn Bo Hyun cũng chia sẻ thêm không chỉ anh mà hầu hết nam diễn viên trong phim đều đổ gục trước Song Hye Kyo. Ngay trong bữa tiệc tối của đoàn phim, tài tử 30 tuổi đã rơi ngay vào lưới tình với đàn chị và đã mạnh dạn thổ lộ khiến mọi người đều cảm thấy buồn cười. 

{keywords}
 Ahn Bo Hyun từng chia sẻ ảnh chụp cùng Song Hye Kyo lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tuy nhiên, dù dành rất nhiều tình cảm cho đàn chị nhưng may mắn có lẽ đã không mỉm cười với anh khi người mà anh thích đã thuộc về người đồng nghiệp Song Joong Ki. Dù rất tiếc nuối nhưng lúc này Ahn Bo Hyun chỉ có thể dành những lời chúc phúc để dành cho "người tình trong mộng" của mình. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bí mật hẹn hò và đã tổ chức hôn lễ vào tháng 10/2017. Cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Người hâm mộ cũng đánh giá đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn. 

Ahn Bo Hyun sinh năm 1988 và hiện đang là một diễn viên tiềm năng tại Hàn Quốc. Trước đây, anh gia nhập ngành giải trí với tư cách một người mẫu với chiều cao 1,86m. Bo Hyun lấn sân phim ảnh năm 2014, với tác phẩm Golden Cross. Anh cũng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả sau khi xuất hiện trong loạt bộ phim như Two Mothers, My Secret Hotel, The Dearest Lady, và mới nhất là Hậu duệ mặt trời.

T.K

Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo say đắm trong ngày cưới

Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo say đắm trong ngày cưới

Cặp sao trao nhẫn cưới và đọc lời thề nguyền, chính thức trở thành vợ chồng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào tháng 10

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào tháng 10

Thông tin được chính đại diện từ hai phía đưa ra khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ, bởi trước đó, cặp đôi luôn phủ nhận những nghi vấn tình cảm với đối phương.