Sáng 1/1, truyền thông Đài Loan đồng loạt đăng tải nghi vấn nam diễn viên Hạ Quân Tường ngoại hình. Theo loạt ảnh, clip ghi lại tối 14/12, Hạ Quân Tường cùng một cô gái lạ đi trên phố cùng bạn bè sau khi hát karaoke xong. 

Cả hai đều bịt khẩu trang đen, có cử chỉ thân mật như ôm hôn, nắm tay. Trong nhóm bạn có cả nam diễn viên Trương Huân Kiệt, bạn thân của Hạ Quân Tường. Sau đó, tài tử Đài Loan đưa cô gái ra xe rồi tạm biệt. Ảnh, clip được cho là ghi lại trước nhà Hạ Quân Tường.

{keywords}
Hạ Quân Tường và cô gái bịt khẩu trang nắm tay, ôm hôn thắm thiết không nỡ rời.

Hiện tại, trên MXH Weibdo của Trung Quốc, từ khóa "Hạ Quân Tường" đang đứng thứ 5 top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ngày. Khán giả tranh cãi kịch liệt liệu cô gái trong clip là ai? Bởi lẽ, tháng 6/2017, Hạ Quân Tường thừa nhận việc bí mật kết hôn với vợ ngoài ngành giải trí, có với nhau một con gái (năm nay gần 3 tuổi). Tuy nhiên, đến nay, chân dung người vợ bí mật này vẫn chưa được tiết lộ.

Khán giả đặt giả thuyết cô gái lạ trong ảnh có thể là vợ Hạ Quân Tường và cầu mong đây là sự thật. Nhiều bình luận bày tỏ rằng họ không tin mỹ nam Đài Loan ngoại tình. Tuy nhiên, không ít ý kiến nói ngoại hình cô gái khá trẻ, không thể là vợ Hạ Quân Tường vì anh từng nói bà xã là bạn học cùng lớp thời trung học với anh. 

Hiện tại, phía Hạ Quân Tường chưa đưa ra phản hồi về loạt ảnh, clip nghi là ngoại tình của anh.

{keywords}
Hạ Quân Tường đưa cô gái ra xe.

Cách đây 2 năm, Hạ Quân Tường từng công bố việc đưa vợ đi đảo Guam sinh con được 4 tháng, khán giả mới biết anh đã có gia đình. Nam diễn viên nói, anh và vợ là bạn thời trung học. Bà xã là mối tình đầu và cũng là bạn gái duy nhất mà Hạ Quân Tường từng nhắc đến khi trả lời phỏng vấn báo chí.

Cuộc tình kéo dài 13 năm thì cả hai chia tay, khi sự nghiệp của Hạ Quân Tường phát triển trên đỉnh cao. Tuy nhiên, sau thời gian xa nhau, anh vẫn không thể quên được mối tình đầu nên quyết định nối lại tình xưa vào năm 2015.

{keywords}
Người phụ nữ được cho là vợ Hạ Quân Tường từng gây xôn xao nhiều năm trước.

Kể từ khi lên chức bố, Hạ Quân Tường hạn chế đóng phim xa nhà (ở Trung Quốc) như trước đây. Phim cuối cùng anh tham gia là Hàn võ ký. 

Đến nay, Hạ Quân Tường chưa từng tiết lộ thêm về vợ mình. Một số ảnh được chia sẻ trên mạng Weibo được cho là vợ của nam diễn viên nhưng không được xác thực. 

{keywords}
Hạ Quân Tường sinh năm 1983, nổi lên từ dòng phim thần tượng Đài Loan, trong đó có "Định mệnh" đóng cùng Dương Thừa Lâm.

Tháng 11/2017, Hạ Quân Tường từng vướng tin đồn ngoại tình khi lộ ảnh đi chơi qua đêm với một mẫu nữ trẻ ngực khủng. Nam diễn viên rất tức giận, phản pháo rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt, anh và mẫu trẻ chỉ là bạn bè thân thiết. 

Mời quý vị xem clip:

Cẩm Lan

Danh hài thu nhập cao nhất thế giới kể về scandal ngoại tình khi vợ mang bầu

Danh hài thu nhập cao nhất thế giới kể về scandal ngoại tình khi vợ mang bầu

Diễn viên kiêm danh hài Kevin Hart đã có những chia sẻ về bê bối ngoại tình của anh bị phát hiện trong lúc vợ đang mang thai.