- Trao đổi với VietNamNet, nhạc sĩ Anh Quân cho biết đã có số điện thoại và địa chỉ kẻ xấu những ngày qua lợi dụng hình ảnh vợ chồng anh để bán thuốc lừa đảo. Công việc tiếp theo của vợ chồng ca sĩ Anh Quân là nhờ pháp luật giải quyết.

"Đây là trò lừa đảo bán thuốc trá hình giả mạo tin tức từ những người nổi tiếng để trục lợi. Đáng chú ý sản phẩm này có nguồn gốc không rõ ràng, không thẩm định được chất lượng, giá thành không hề rẻ. Do vậy nhiều người mua hàng không rõ sự việc tưởng vợ chồng tôi quảng cáo mua về dùng nếu không tốt sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Điều này đáng ngại vô cùng" - nhạc sĩ Anh Quân khẳng định.

Cũng theo nhạc sĩ Anh Quân, với sự hỗ trợ từ những người có chuyên môn, anh được biết server đăng tải bài viết quảng cáo bán thuốc trá hình này được đặt tại Singapore và chủ sở hữu là người Việt Nam. "Thậm chí chúng tôi đã có được số điện thoại và địa chỉ. Và bước tiếp theo của chúng tôi là nhờ đến pháp luật giải quyết sự việc. Chúng tôi sẽ theo sự việc đến cùng".

{keywords}
Nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh.

Liên quan đến sự việc này, ngày 30/3, trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ dòng trạng thái bức xúc về việc một website mạo danh cô quảng cáo cho chai xịt chống ngáy ngủ. Và đáng chú ý là nhân vật được nhắc đến trong bài chính là nhạc sĩ Anh Quân - chồng của nữ ca sĩ.

Kẻ bịa chuyện đóng giả làm Mỹ Linh để chia sẻ cuộc sống vợ chồng khi Anh Quân mắc chứng ngáy ngủ tới 'điếc tai' và cô 'không thể ngủ được bên cạnh anh ý'. Đáng lên án hơn khi kẻ mạo danh còn khẳng định đây là 'vấn đề di truyền trong gia đình' khi cha của Anh Quân cũng ngáy khi ngủ.

{keywords}

Kẻ mạo danh không chỉ dùng hình ảnh của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân để minh họa cho bài viết mà còn kể chi tiết bạn thân của đôi vợ chồng - nhạc sĩ Huy Tuấn được một người bạn cho một chai xịt đặc biệt và thành công trong việc chữa chứng ngáy ngủ của mình.

Đoạn kết quảng cáo cho nhãn hàng, bài viết còn tự bịa lời nhạc sĩ Anh Quân khi chia sẻ đã xịt hai lần trong một đêm và "đó là đêm ngủ đầu tiên của chúng tôi không có tiếng ngáy".

S.Hà