Dòng trạng thái dài của Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải với thông báo "khỏi kiện" khiến công chúng được phen "thót tim". Đáng chú ý, nhân vật được nhắc đến không ai khác lại chính là nam ca sĩ Vũ Hà - bạn thân của Mr Đàm hàng chục năm qua. Tuy nhiên, sự thật sau status này mới là điều khiến khán giả không nói nên lời với đôi bạn thân này.

Mr Đàm bất ngờ tuyên bố 'khởi kiện' Vũ Hà sau hàng chục năm chơi thân vì lí do này - 1
 

Mr Đàm khiến khán giả phải "giật mình" với trò đùa dành cho bạn thân Vũ Hà.

Không còn là ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố với danh xưng luật sư: "Tôi, luật sư Đàm Vĩnh Hưng... Chính thức khởi kiện ca sĩ Vũ Hà đã cố ý xâm phạm bản quyền về hình ảnh - hình tượng, thần thái mà thân chủ tôi đã xây dựng và sở hữu hàng chục năm qua... Theo như lời của thân chủ tôi, cô Xuân đã nhiều lần nhắc nhở cảnh cáo bằng tin nhắn cũng như trực tiếp giữa đám đông đối với "ca sĩ ngoại" Vũ Hà không được phép bới đầu cao ngất ngưởng như trong hình. Nhưng giọng ca "Búp bê Xi ba chao" vẫn không hề lay chuyển và có thái độ, biểu cảm thách thức".

Mr Đàm bất ngờ tuyên bố 'khởi kiện' Vũ Hà sau hàng chục năm chơi thân vì lí do này - 2
 

Hình ảnh Vũ Hà được Đàm Vĩnh Hưng cho là "copy hình tượng" của người phụ nữ này.

Tiếp đến, Mr Đàm tiếp tục khiến người hâm mộ không thể nhịn cười với hàng loạt lí do "buộc tội" bạn thân: "Những nam giới có hành vi bới đầu quá cao gây nhầm lẫn về giới tính, khiến công chúng bức xúc, khó chịu. Hành vi sử dụng keo quá nhiều để tạo chiều cao mới, sai với chiều cao thực tế đã đăng ký trong CMND, gây khó khăn trong công tác nhận dạng tại sân bay, trường học hoặc một số nơi công cộng... Vi phạm về thuần phong mỹ tục, làm gương cho giới trẻ mập mờ về giới tính và lối sống cũng như tạo ra sự nhiều chuyện bàn tán trong xã hội...".

Kết lời, Đàm Vĩnh Hưng không quên để lại hình phạt thỏa đáng cho Vũ Hà: "Những hành vi này có thể bị phạt tài chính, cắt tóc hoặc tạm giam cho đến khi khóc thét, giãy giụa và tóc có dấu hiệu xẹp bớt thì được phóng thích. Chúng tôi sẽ tổ chức họp báo về chuyện này, sau đó sẽ chính thức khởi kiện, không thương lượng".

Mr Đàm bất ngờ tuyên bố 'khởi kiện' Vũ Hà sau hàng chục năm chơi thân vì lí do này - 3
 
 
 

Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng là đôi bạn thân từ sân khấu đến đời thực.

Dòng trạng thái "rất có đầu tư" của Đàm Vĩnh Hưng lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hàng nghìn người thích thú trước trò đùa của Mr Đàm dành cho bạn thân. Nhiều nghệ sĩ cũng "lầy lội" để lại bình luận ủng hộ giọng ca Vợ tương lai. Ca sĩ Bằng Kiều bình luận: "Kiện chuẩn. Không thể dung túng cho hành vi vi phạm bản quyền trắng trợn như vậy được".

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả đã khuyên Mr Đàm nên thêm nghề tay trái là viết kịch bản hài vì "độ mặn" của status này. Nhiều lời khen dành cho tình bạn đẹp giữa 2 nghệ sĩ lâu năm của showbiz Việt: "Sáng sớm đọc xong mà cười hoài, công nhận hai anh dễ thương thật", "Cười nẫu ruột vì đôi bạn này quá trời", "Khi bạn muốn làm luật sư nhưng do dòng đời xô đẩy bắt bạn phải làm ca sĩ và cái kết"...

Mới đây, sau những bình luận sôi nổi của cộng đồng mạng, "bị đơn" cũng lên tiếng thanh minh cho mình, ca sĩ Vũ Hà đáp lại bạn thân bằng bình luận giải thích hài hước không kém: "Đàm Vĩnh Hưng- Luật sư đã khởi kiện tôi rất ư là sai!... Vì thời gian không cho phép nên tôi chỉ đưa ra những ý trên. Nay tôi xin phản đối "lão" luật sư Đàm Vĩnh Hưng. Vụ kiện Oan, sai". Kèm theo đó là những lời đáp trả chi tiết với từng ý Mr Đàm đã nêu, câu chuyện của cả 2 đến hồi kết khi Đàm Vĩnh Hưng đành "rút đơn" vì phần phản biện duyên dáng của Vũ Hà. 

Mr Đàm bất ngờ tuyên bố 'khởi kiện' Vũ Hà sau hàng chục năm chơi thân vì lí do này - 5
 

Không thua kém bạn thân, Vũ Hà cũng là nghệ sĩ thường xuyên có những status "mua vui" cho khán giả trên mạng xã hội.

Tương tác với bạn bè và khán giả, Mr Đàm cho biết trong lúc đang ở sân bay chờ đến giờ khởi hành đã nghĩ ra trò trêu chọc bạn thân này. Trước đó, 2 nghệ sĩ được khán giả yêu mến với tình bạn được xem là tri kỷ hàng chục năm qua. Không chỉ thường xuyên đứng chung sân khấu trong nhiều chuyến lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng còn là người tác động không nhỏ đến Vũ Hà để nam ca sĩ trở lại với nghệ thuật dù từng muốn giải nghệ.

Mr Đàm bất ngờ tuyên bố 'khởi kiện' Vũ Hà sau hàng chục năm chơi thân vì lí do này - 6
 
Mr Đàm bất ngờ tuyên bố 'khởi kiện' Vũ Hà sau hàng chục năm chơi thân vì lí do này - 7
 
Mr Đàm bất ngờ tuyên bố 'khởi kiện' Vũ Hà sau hàng chục năm chơi thân vì lí do này - 8
 

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà luôn có mặt trong các sự kiện của nhau.

Đây cũng được xem là 1 trong những đôi bạn thân lâu năm nhất Vbiz. Từ cuộc sống đời thường đến các hoạt động nghệ thuật gần như đều có sự xuất hiện của nhau. Tuy khác nhau từ phong cách âm nhạc, hướng phát triển con đường nghệ thuật lẫn tính cách nhưng cả 2 lại có được tình bạn đẹp khiến công chúng không ít lần thán phục.

Theo Dân Việt

Hoài Linh sống như nông dân trong nhà thờ trăm tỷ

Hoài Linh sống như nông dân trong nhà thờ trăm tỷ

Danh hài giản dị không ngờ, mời Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và các anh em đến chơi đền thờ Tổ của mình.