{keywords}
Ngoài tài năng, ít ai biết một số cầu thủ của tuyển quốc gia Nhật Bản hiện có hậu phương bên cạnh là những mỹ nhân làng giải trí. Trong đó, Tomoaki Makino - chàng hậu vệ sinh năm 1987 - kết hôn cùng diễn viên Takanashi Rin hồi đầu năm 2018.

 

{keywords}

Ở Nhật Bản, cả hai là một trong những cặp “trai tài, gái sắc” nổi tiếng cả trong làng giải trí lẫn bóng đá. 

 

{keywords}

Trước khi đến với nghiệp diễn viên chuyên nghiệp, Takanashi Rin được biết tới với vai trò người mẫu nội y nóng bỏng. Cô sinh năm 1988, kém chồng một tuổi.

 

{keywords}
Cô nổi tiếng qua các vai diễn trong phim “Samurai Sentai Shinkenger The Movie: The Fateful War“, “Killers”, “Dr.Rintaro”, "Nhà sư khi yêu"… Trong đó, tác phẩm “Like Someone In Love” (2012) do cô đóng chính từng được đề cử giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes ở Pháp.

 

{keywords}
Hậu vệ Tomoaki Makino từng chia sẻ, bà xã là người có ý nghĩa đặc biệt và vô cùng quan trọng với anh. Cô luôn ủng hộ anh trong mọi việc, giúp anh tập trung vào bóng đá với tinh thần lạc quan và nụ cười rạng rỡ.

 

{keywords}
Một trong những ngôi sao nổi bật nhất trên hàng công của đội tuyển Nhật Bản là Gaku Shibasaki. Anh hiện chơi bóng cho câu lạc bộ Getafe ở La Liga. Tại Asian Cup năm nay, Gaku Shibasaki cũng lọt Top những tiền vệ đáng xem nhất.

 

{keywords}
Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, Gaku Shibasaki còn khiến nhiều người ghen tị vì cưới được vợ đẹp. Bà xã của ngôi sao tuyển Nhật là mỹ nhân đình đám xứ hoa anh đào - Erina Mano. Cô và Shibasaki quen biết qua lời giới thiệu của người quen và bắt đầu hẹn hò từ năm 2017.

 

{keywords}
Erina Mano sinh năm 1991, hơn chồng 1 tuổi. Cô là diễn viên và người mẫu có tiếng tại Nhật Bản. Erina Mano được coi là nàng WAGs nóng bỏng nhất Nhật Bản.

 

{keywords}
Cô từng xuất hiện trong các bộ phim: There's No Easy Job in This World, We Married as Job Romaji. Trong đó, ngôi sao 27 tuổi nổi tiếng nhất khi tham gia các tác phẩm phim 18+ như: Minna! Esper Dayo!...

 

{keywords}
Bên cạnh đó, cô còn là ca sĩ và sở hữu nhiều album nhạc cũng như tour diễn cá nhân ăn khách. Sở hữu chiều cao không quá nổi bật 1,59 m, Erina Mano vẫn được coi là một trong những ngôi sao quyến rũ nhất Nhật Bản nhờ gương mặt xinh đẹp, thần thái thu hút và thân hình với những đường cong nóng bỏng.

 

{keywords}
Đội trưởng Makoto Hasebe được đánh giá là một trong những cầu thủ có ngoại hình điển trai nhất đội tuyển Nhật. Đáng ghen tị hơn, chàng thủ quân này còn có một cô vợ vô cùng xinh đẹp và ngọt ngào.

 

{keywords}
Vợ của Makoto Hasebe là người đẹp Arisa Sato. Tại Nhật Bản, họ là cặp đôi "trai tài gái sắc" được nhiều người ngưỡng mộ. Sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi kết hôn vào năm 2015, một năm sau họ tổ chức đám cưới. Hiện tại vợ chồng Makoto Hasebe đã có một thiên thần nhỏ.

 

{keywords}
Arisa Sato sinh năm 1988, là người mẫu ảnh cho khá nhiều tờ tạp chí hàng đầu Nhật Bản. Cô cũng đảm nhận vai trò MC cho các chương trình dự báo thời tiết và một số show truyền hình khác.

 

{keywords}
Ngoài ra, bà xã của đội trưởng tuyển Nhật còn đóng phim. Cô từng góp mặt trong các bộ phim như Love17, Kekkon Dosokai: Seaside Love, Remember Hotel, Strobe Edge...

 

{keywords}
Dù đã là bà mẹ một con nhưng bà xã của thủ quân đội tuyển Nhật vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp. Cô cũng luôn là hậu phương vững chắc tạo động lực cho ông xã ở mỗi trận đấu căng thẳng.

T.K

Dàn bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng của các tuyển thủ Malaysia tại AFF Cup 2018

Dàn bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng của các tuyển thủ Malaysia tại AFF Cup 2018

Malaysia là đội tuyển sẽ đối đầu với Việt Nam trong trận đấu lịch sử tại vòng chung kết AFF Cup 2018. Những chân sút trong đội tuyển Malaysia gây chú ý khi sở hữu một nửa xinh đẹp, nóng bỏng.