Nam ca sĩ này bị tố xâm hại tình dục một phụ nữ trong quán bar.

Theo thông tin từ cảnh sát quận Gangnam - Seoul ngày 13/06/2016, cơ quan này hiện đang nhận được đơn tố cáo liên quan đến ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Park Yoochun. Người tố cáo là một người phụ nữ họ Lee - 24 tuổi hiện đang làm nhân viên tại một quán bar. 

{keywords}

Ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Park Yoochun bị tố cáo xâm hại tình dục.

Thông tin từ phía cảnh sát khoảng 5 giờ sáng ngày 04/06/2016, Người phụ nữ họ Lee đã bị Park Yoochun xâm hại tình dục tại một phòng tắm ở trong quán bar nơi cô đang làm việc. Đơn tố cáo được một người quen của của cô Lee gửi tới cảnh sát sau một tuần kể từ khi xảy ra sự việc.

Hai người gặp nhau lần đầu tại quán bar và họ chỉ quen biết nhau vài giờ trước khi xảy ra sự việc. Người phụ nữ họ Lee đã cung cấp cho phía cảnh sát bằng chứng là quần áo cô đã mặc ngày hôm đó. Hiện cảnh sát đã kiểm tra ADN từ những vật chứng do bên bị hại cung cấp.

Trong phòng nơi diễn ra sự việc không có camera, phía cảnh sát đang tiến hành kiểm tra băng ghi hình các khu vực xung quanh. 

{keywords}

Park Yoochun

C-Jes Entertaiment - Công ty quản lý của Park Yoochun ra thông cáo cho hay: "Chúng tôi đưa ra thông báo chính thức và thể hiện lập trường liên quan đến việc Park Yoochun bị tố cáo xâm hại tình dục là hoàn toàn không đúng sự thật. Bên tố cao yêu cầu bồi thường liên quan đến một sự việc không có thật và chúng tôi sẽ đợi kết luận chính thực từ phía cảnh sát.

Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với những tố cáo nhằm bôi nhọ hình ảnh nghệ sĩ. Chúng tôi hứa rằng Park Yoochun phối hợp với cảnh sát trong quá trình điều tra. Ngoài ra, chung tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức về đơn tố cáo liên quan đến nghệ sĩ của Công ty từ phía cảnh sát.

Ngoài ra, chúng tôi mong các bạn sẽ không đưa ra những bình luận ác ý, những lời phỉ báng liên quan đến Park Yoochun trước khi có kết luận chính thức từ phía cảnh sát".

Tiểu Vũ